Hari Won tiết lộ lý do mẹ ruột phải thuê villa riêng

Google News

Hari Won cho biết, mẹ ruột của cô rất tâm lý và cực ngầu nên mới có những quyết định đặc biệt đến vậy.

Vài ngày nay, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã cùng hội bạn thân gồm: Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… đi chuyến du lịch tại Nha Trang. Trên mạng xã hội, cả hội bạn liên tục cập nhật các hình ảnh về chuyến đi.

Tuy nhiên, mới đây, Hari Won mới tiết lộ chuyến du lịch này còn có mẹ ruột cô đi cùng. Song, vì muốn có cảm giác riêng tư nên mẹ ruột nữ ca sĩ đã quyết định thuê villa riêng để ở, thay vì sống chung chỗ với vợ chồng con gái.

“Thế đấy, mẹ tôi hưởng thụ thiệt là hưởng thụ. Mẹ mình ghét làm phiền và bị phiền, nên thuê villa khác luôn để khỏi dính tới team trẻ mình. Chuyến này rủ mẹ đi chơi mà mẹ mình cứ nói, tụi bay chơi đi, tao ở trong không gian tuyệt vời ngắm cảnh là sướng rồi, đừng phiền tao nữa. Thế nên gặp mẹ mình mỗi lúc ăn, có ai cá tính như mẹ tôi không trời”, Hari Won chia sẻ. Kèm theo đó là khoảnh khắc Trấn Thành nhiệt tình chụp hình cho mẹ vợ cực có tâm, chứng minh mối quan hệ giữa mẹ vợ - con rể rất tốt đẹp. Nữ ca sĩ từng tiết lộ, mẹ mình rất quý Trấn Thành vì anh khéo ăn nói. Cứ hễ gặp bà là anh lại dùng lời ngon tiếng ngọt dỗ dành nên bị mẹ gọi là "đồ thảo mai" nhưng thực chất trong tâm lại cưng con rể như vàng ngọc.

Hari Won tiet lo ly do me ruot phai thue villa rieng

Hari Won tiet lo ly do me ruot phai thue villa rieng-Hinh-2

Mẹ của Hari Won thường xuyên đi du lịch còn con gái và con rể

Hari Won tiet lo ly do me ruot phai thue villa rieng-Hinh-3

Hari Won tiet lo ly do me ruot phai thue villa rieng-Hinh-4

Trấn Thành còn trổ tài chụp ảnh cho mẹ ruột cực kì có tâm

Được biết, Trấn Thành rất được lòng mẹ vợ. Những khi nào rảnh rỗi, cả hai vợ chồng sẽ gặp gỡ gia đình để trò chuyện và ăn uống. Nam MC cũng thân thiết với "chị Sook Hee" quá mà nhiều lúc, dân tình lầm tưởng mẹ vợ là mẹ ruột Trấn Thành.

"Trấn Thành chặt chém người ta ra sao thì cổ chặt chém tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có một mình mẹ vợ tôi chặt được tôi thôi" - Nam MC từng hài hước chia sẻ. Anh còn tiết lộ thêm rằng ở nhà, bà xã thường quay lén những hành động kỳ quặc của anh rồi gửi cho mẹ vợ xem, sau đó cả hai cùng nhau cười khoái chí. Hẳn là thừa hưởng tính cách từ mẹ nên Hari Won lúc nào cũng lầy lội, đáng yêu.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)