Hành động bé gái ngày mẹ đi lấy chồng chiếm spotlight

Google News

Bé gái liên tục vẫy tay trong ngày mẹ đi lấy chồng khiến mọi người cảm kích.

Với mỗi đứa trẻ, chứng kiến bố mẹ chia tay là điều vô cùng khó khăn. Và không phải đứa trẻ nào cũng chấp nhận được người bố hay mẹ đang nuôi mình tìm được hạnh phúc mới.

Nhưng mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền hành động ấm áp của một bé gái trong ngày mẹ đi lấy chồng.

Hanh dong be gai ngay me di lay chong chiem spotlight

Theo đó trên diễn đàn, người đăng clip viết: "Mẹ ơi, mẹ phải hạnh phúc đấy nhé. Mẹ đi lấy chồng, bé gái ngồi dưới ghế khán giả cùng một người cô mà miệng cười rất tươi và tay thì liên tục vẫy về phía mẹ.

Người cô hỏi: 'Mẹ đi lấy chồng sao con vui vậy?' thì bé trả lời: 'Dạ, con có ba, sắp có em rồi'. Cô hỏi tiếp: 'Ba nào con?', bé đáp: 'Dạ, ba H...(tên chú rể)'.

Đúng là mẹ cũng nên có một hạnh phúc mới, nhưng không biết em có được đi theo mẹ không hay chỉ là cùng họ hàng đưa mẹ về nhà chồng.

Nếu như có thể thì ngoài việc yêu thương đứa bé đang trong bụng vợ ra, thì xin hãy yêu thêm cả đứa trẻ này nữa. Bởi vì trong lúc còn chưa biết anh đã công nhận nó là con của mình chưa, thì nó đã coi anh như là ba của nó rồi".

Hanh dong be gai ngay me di lay chong chiem spotlight-Hinh-2

Hanh dong be gai ngay me di lay chong chiem spotlight-Hinh-3

Khoảnh khắc cô bé liên tục vẫy tay trong ngày mẹ đi lấy chồng.

Đính kèm là hình ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc cô bé ngồi dưới liên tục vẫy tay khi mẹ đứng trên sân khấu ra mắt họ hàng.

Bài viết ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm cực lớn. Ai cũng bày tỏ cảm động trước tình cảm của cô bé.

Thương em, cư dân mạng đồng loạt nhắn nhủ chú rể: "Chú rể nhất định phải yêu thương cô bé đấy", "Thương con quá. Hi vọng ba dượng sẽ yêu cả con nữa", "Mong bé sẽ có được một gia đình như ước mong"....

Qua hành động của bé gái nhiều người cũng cho rằng, ba dượng chắc chắn phải rất yêu thương em và mẹ thì cô bé mới đồng ý cho mẹ đi thêm bước nữa. 

Theo Mít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)