Hằng "Túi" gặp lại mẹ chồng cũ, thái độ ra sao?

Google News

Vào Sài Gòn, Hằng Túi gây chú ý khi đã có cuộc gặp gỡ với mẹ chồng cũ.

Mới đây, Hằng ''Túi'' đã có chuyến bay vào Sài Gòn. Tại đây, hot mom đã có cuộc gặp gỡ mẹ chồng cũ và cậu con trai tên Sóc. "Vào Sài Gòn gặp ngay anh bạn nhỏ giỏi Văn", bà mẹ 6S đính kèm.

Sóc là con trai chung của Hằng "Túi" và chồng cũ Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Cậu bé vốn sống cùng mẹ ngoài Hà Nội, nhưng nhân dịp nghỉ hè Hằng "Túi" đã để con trai vào Sài Gòn đoàn tụ cùng bố và ông bà nội từ đầu tháng 6 vừa qua.

Ngay khi vào Sài Gòn, Hằng ''Túi'' đã đưa con trai và mẹ chồng cũ đi ăn nhà hàng sang chảnh. Có thể thấy, dù đã ly hôn song cô và mẹ Đăng Nguyên vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Chẳng thế mà cô sẵn sàng để con trai vào với ông bà nội một thời gian dài.

Hang

Hằng "Túi" gặp lại mẹ chồng cũ.

Hang

Cô đưa hai bà cháu đi ăn uống.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi. Cặp đôi từng có quãng thời gian chia tay trong ồn ào.

Hằng ''Túi'' từng lên mạng tố chồng cũ 1 năm không gửi tiền trợ cấp nuôi con, còn Xari - vợ mới của Đăng Nguyên thì "tỏ thái độ" với con chồng.

Nhưng thời gian trôi đi, mối quan hệ của Hằng ''Túi'' và Đăng Nguyên hiện tại đã được cải thiện theo chiều hướng tích cực. Thỉnh thoảng họ vẫn thoải mái công khai nhắc về đối phương.

Hang

Hằng ''Túi'' và chồng cũ có chung 2 người con lần lượt là Su và Sóc.

Đặc biệt, Hằng "Túi" nhiều lần chia sẻ ảnh bên mẹ chồng cũ và còn dành nhiều lời khen. Cô cũng từng tâm sự bản thân cảm thấy may mắn khi có đến hai người mẹ chồng giàu tình yêu thương.

"Hai bà nội của 6S (tên viết tắt của 6 bé Su, Sóc, Sam, Sữa, San và con nuôi Súp) là người luôn chăm sóc và yêu thương mẹ Hằng bất kì lúc nào - đứa con dâu đoảng vị nhất quả đất.

Chưa bao giờ nấu được cho mẹ chồng bữa cơm nào, thi thoảng hay cãi nhưng may là 2 bà không có con gái nên Hằng rất được chiều luôn. Mỗi khi bận là lại 'bà... con bận quá, bà chăm 6S cho con. Lúc nào các bà cũng đồng ý ngay.

Với người ngoài, tôi có 1.001 phiên bản Hằng 'Túi', nhưng chỉ với những người thân trong gia đình, những người thật sự là cuộc sống của tôi..., tôi có thể cân tất cả thế giới này để bảo vệ họ. Họ cũng vậy, dù thế giới này có quay lưng lại với tôi, tôi vẫn luôn có họ ở bên".

Hang

Mẹ chồng mới (bên trái) và mẹ chồng cũ (bên phải) của Hằng "Túi".

Hang

Mẹ chồng cũ gửi hoa và thiệp chúc mừng sinh nhật Hằng "Túi".

Hang

Hang

Những cuộc gặp gỡ không chút khoảng cách giữa Hằng "Túi" và mẹ chồng cũ.

Hang

Các con hiện đều đang sống cùng ''Hằng Túi'' và kiến trúc sư Tiến Dũng. Với chồng hai, hot mom sinh thêm được 3 bé lần lượt là Sữa, Sam và San. Ngoài ra, cặp đôi nhận nuôi thêm một bé gọi tên là Súp.

Theo Mít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)