Hai thanh niên rủ nhau ... ngủ rồi "ngáy rần trời" trong rạp phim

Google News

Hành động "kém duyên" của 2 nam thanh niên khiến ai nấy trong rạp đều cảm thấy khó chịu.

Có một điều hiển nhiên chẳng cần nói ra mà ai cũng phải tuân thủ là: đi xem phim không quay phim chụp ảnh, không hút thuốc, không làm phiền người bên cạnh, không nói chuyện to tiếng... Thế nhưng những hành động tiêu cực này vẫn tồn tại và tạo nên "văn hoá xem phim" xấu xí ở bất kỳ đâu.
Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ lại câu chuyện bắt gặp trong khi đến rạp chiếu phim khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Hai thanh nien ru nhau ... ngu roi
Hai thanh niên rủ nhau ngủ rồi "ngáy rần trời" trong rạp. 
Cụ thể, 2 thanh niên này xuất hiện trong rạp ở vị trí cao nhất, thản nhiên ngủ say và ngáy to, vọng khắp cả rạp trong khi những người khác đang xem phim.
"2 nam thanh niên đi xem phim xong rủ nhau ngủ ngáy rần trời. Bọn t im lặng đi về thì 2 anh vẫn còn ngáy. Chắc nhân viên phải đánh thức 2 anh rồi, cả rạp ai cũng không quên chụp hình 2 ông lại. Ngồi ghế cao nhất view đẹp nhất. Ngáy to, vọng và rất rõ tiếng..."
Được biết, hai vị khách "kém duyên" này lại là hai thanh niên Tây, đi xem phim tại Việt Nam.
Trước đó, cư dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp "kém duyên" của các anh chàng, cô nàng khi vào rạp chiếu phim.
Vào khoảng tháng 11/2017, 1 thanh niên đang mải mê xem phim trong rạp thì ngửi thấy mùi lạ. Mùi lạ ấy không từ đâu khác mà từ chính bàn chân của cặp đôi ngồi phía sau, gác chân lên ghế trước. Thanh niên này đã chụp lại hình ảnh của đôi chân ấy, đồng thời kể lại câu chuyện dở khóc dở cười của mình trên mạng xã hội.
Hay câu chuyện 1 nhân viên của rạp chiếu phim đã ghi lại những hình ảnh sau giờ chiếu nhìn như một bãi chiến trường.
Hai thanh nien ru nhau ... ngu roi
Đủ các loại rác vứt bừa bãi dưới sàn. 
Vỏ bánh kẹo ngổn ngang dưới sàn, bỏng ngô cùng nước uống vương vãi khắp nơi,... Thậm chí, vỏ hoa quả cũng như nhiều đồ ăn khác của khán giả mang từ ngoài vào rạp chiếu cũng ngang nhiên bỏ lại rạp. Nhiều người phải ngán ngẩm: "Ăn vụng không biết chùi mép là đây!".
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)