Hãi hùng những cặp “chim chuột” ở quán cafe còn ngang nhiên bỏ lại thứ ấy

Google News

Chim chuột ở nơi công cộng không còn là điều hiếm gặp. Cách đây không lâu, chủ một quán cafe sách ở Hải Phòng cũng đã từng bức xúc, đăng đàn “tố cáo” khách “chim chuột” còn bỏ quên cả áo ngực khi ra về.

Thời gian gần đây, dân mạng liên tục dậy sóng vì những chuyện “chim chuột” ở quán cafe, trà sữa… của các đôi trẻ. Không biết có phải vì thiếu chỗ để “yêu” hay không mà ngày càng có nhiều người bất chấp sĩ diện, thể hiện sự thân mật, đôi khi là đi quá giới hạn ngay trước mặt bàn dân thiên hạ.
Quán cafe, trà sữa… ai nấy đều nghe đến nhiều nhưng với cụm từ cafe phim thì hẳn là dịch vụ này vẫn còn lạ hoắc vì không phải ai cũng biết tới. Trên thực tế, hình thức kinh doanh này xuất hiện khá nhiều ở Việt Nam. Khách đến quán có thể chọn phim mình muốn xem trong danh sách phim ở quán, chọn đồ uống và sau đó sẽ được đưa vào phòng chiếu có sức chứa chỉ khoảng từ 7 - 8 người.
 Chiếc bao cao su bị bỏ lại.
Trên lý thuyết cafe phim là nơi vừa phục vụ chiếu phim vừa kinh doanh đồ ăn, nước uống với không gian riêng tự hơn rạp chiếu phim. Tuy nhiên, cũng chính vì sự riêng tư ấy nên nhiều cặp đôi đã lợi dụng điểm này làm nơi thể hiện tình cảm, thậm chí “đi quá giới hạn”.
Mới đây, 1 nhân viên ở cafe phim phanh phui câu chuyện cụ thể rằng có cặp đôi đến đây, “chim chuột” rồi giấu nhẹm bao cao su xuống gầm giường khiến nhân viên buộc phải đi thu dọn hậu quả.
“Đã ai nghe đến cafe phim bao giờ chưa mà chắc không cần nói cũng biết vào đây để làm gì rồi? Thế mà nhiều người vào đây vẫn sợ người ta không biết họ làm gì nên hẳn là phải giấu xuống gầm giường, rõ ràng thùng rác ở đây có không cho bỏ vào đâu…“, nhân viên bức xúc kể khổ.
 Thậm chí cả vỏ hộp đựng “áo mưa” cũng bị bỏ lại một cách phũ phàng.
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ngoài thái độ bất bình trước sự kém duyên của cặp khách hàng, nhiều người còn giật mình tự hỏi “hóa ra cafe phim là thế chứ không phải chỗ xem phim trong sáng hay sao”?
 
“Thương bạn khi phải đi dọn sản phẩm ân ái của khách nhưng đây cũng là lần đầu tiên tớ biết các cặp đôi làm gì trong quán cà phê phim“, một nickname bông đùa.
“Ơ thế sao lại bảo không cần nói ai cũng biết vào cafe phim thì làm gì? Tớ tưởng vào đấy chỉ xem phim với uống nước thôi“, bạn A.D bày tỏ.
“Cơ mà nghĩ lại thì mình nghe nói sức chứa rạp chiếu 7-8 người thì không hiểu các cặp đôi “chim chuột” làm sao? Chuyện này cũng có thật à, tưởng mấy người cùng vào xem phim cơ mà chứ có phải chiếu riêng cho cặp đôi đâu”, bạn A.D thắc mắc.
Hết cafe sách lại đến quán trà sữa và bây giờ là cafe phim - Giới trẻ đang quá thiếu chỗ yêu?
Chim chuột ở nơi công cộng không còn là điều hiếm gặp. Cách đây không lâu, chủ một quán cafe sách ở Hải Phòng cũng đã từng bức xúc, đăng đàn “tố cáo” khách “chim chuột” còn bỏ quên cả áo ngực khi ra về.
“Đây là quán cafe văn hóa chứ không phải nơi các bạn chim chuột. Vào nhà nghỉ cho văn minh. Đến mức lột áo lột quần nhau ra rồi để nhân viên phát hiện như này thì tôi đến quỳ lạy các bạn. Đừng để chúng tôi truy cứu việc này“, chủ quán chia sẻ.
 
Được biết đây là một quán cà phê sách ở Hải Phòng nổi tiếng vì không gian sạch, văn minh, mọi người thường ghé đến học tập, đọc sách, làm việc, giao lưu văn nghệ là chủ yếu. Chuyện các cặp đôi có sở thích “chim chuột” ở quán cà phê cũng không phải là chuyện mới, nhưng ngang nhiên làm chuyện đó ở một quán cà phê văn hóa thế này khiến dân mạng dậy sóng.
Tuy nhiên, chưa hết bức xúc vì chuyện này, dân mạng lại được phen “choáng váng” khi xem đoạn clip đôi trẻ tình tứ mãnh liệt trong quán trà sữa có cửa kính “lộ thiên”, bên dưới đường là hàng nghìn người đi qua đi lại ở hà Nội.
 
Theo đó sự việc được cho là diễn ra tại quán trà sữa có 3 tầng. Lợi dụng lúc tầng 3 vắng khách, cặp đôi hồn nhiên “thể hiện tình cảm” bất chấp phía cửa kính bao quanh trong suốt, ai đứng ở ngoài đều có thể nhìn thấy “rõ như ban ngày”
Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt theo dõi, chia sẻ và bình luận.
Đây cũng không phải lần đầu tiên xảy ra chuyện cặp đôi ân ái ở quán trà sữa. Bằng chứng là hôm 15/4 vừa qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi làm chuyện nhạy cảm ở một quán trà sữa tại Hải Phòng.
Những vụ việc như thế này đều bị dân mạng chỉ trích gay gắt. Bên cạnh đó, mọi người cũng tỏ thái độ khó hiểu khi tự hỏi: “Liệu có phải giờ đây giới trẻ đang quá thiếu chỗ yêu hay “yêu” ở chốn công cộng mới là hợp mốt”?
“Không thể hiểu vì sao cứ dẫn nhau đến chỗ công cộng làm ảnh hưởng tới người khác. Bác chủ quán cafe sách nói đúng đấy, người văn minh nên chọn nhà nghỉ nhé“, bạn M.Q bày tỏ.
“Bó tay các cặp đôi này. Mong rằng những hình ảnh này sẽ không còn lặp lại chứ đọc nhiều quá mấy vụ này tớ thấy ngán ngẩm lắm“, bạn K.L bức xúc.
Theo Vương Phi/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)