HAGL chơi lớn tại V.League 2021: Hết Công Phượng và giờ là Kiatisak?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gọi Công Phượng trở về từ CLB TP HCM. Mới đây, thông tin CLB HAGL gửi lời mời đến HLV Kiatisak lại khiến nhiều NHM hân hoan mong chờ ngày phục hưng của đội bóng "phố núi".

Theo thông tin từ trang Siamsport khẳng định, CLB HAGL mà cụ thể là bầu Đức đã chấp nhận chi tới 26.000 USD mỗi tháng để có sự phục vụ của HLV Kiatisak Senamuang trong hai mùa giải.
Cụ thể, trang tin của Thái Lan cho biết thêm, HLV Kiatisak sẽ có mặt ở TP.HCM vào ngày 3/12 và cách ly theo quy định. Nhà cầm quân người Thái Lan sẽ chính thức ra mắt CLB HAGL vào ngày 17/12 ngay sau khi kết thúc 14 ngày cách ly.
HAGL choi lon tai V.League 2021: Het Cong Phuong va gio la Kiatisak?
Bên cạnh tiền lương, CLB HAGL phải bỏ ra số tiền 633 nghìn USD để trả phí lót tay cho Kiatisak. Con số này không lớn so với tên tuổi của Kiatisak bởi bầu Đức mới chính là lý do để ông trở lại Việt Nam làm việc.
Trước khi có thông tin nhận lời ngồi vào ghế nóng của HAGL từ V.League 2021, Kiatisak đã từ chối lời mời của CLB Thanh Hóa vào năm 2019 và CLB TP.HCM vào tháng 10/2020. Khi bầu Đức ngỏ lời, cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan đã thu xếp các dự án trong nước để nhận lời.
Để dọn đường cho Kiatisak trở lại Việt Nam, HAGL đã không ký hợp đồng tiếp tục với HLV Lee Tae-hoon. Bên cạnh đó, đội bóng phố núi còn âm thầm chiêu mộ nhiều cầu thủ nội để gia cố lực lượng thi đấu.
HAGL choi lon tai V.League 2021: Het Cong Phuong va gio la Kiatisak?-Hinh-2
Kiatisak sinh năm 1973, từng thi đấu cho HAGL từ năm 2002 đến 2006. Ông có hai lần làm HLV trưởng HAGL vào các năm 2006 và 2010 nhưng không mang lại thành công. Kiatisak nói tiếng Việt rất giỏi.
Trước đó, sau khi V.League 2020 kết thúc, Công Phượng ngay lập tức được triệu hồi từ CLB TP.HCM về phố núi.
Với những động thái trên, có thể thấy CLB HAGL đang cơ cấu lại đội hình để hướng tới những mục tiêu mới tại V.League 2021.

Mời quý độc giả xem video: Highlights | SLNA - HAGL | Văn Khánh trở lại ấn tượng, ghi bàn đánh bại đội bóng phố Núi - Nguồn: VPF Media


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)