Gu yêu lạ lùng của đàn ông: Chết mê chết mệt “máy bay bà già“?

Google News

Có một câu nói thế này: Cử chỉ quyến rũ nhất của một người phụ nữ là đôi mắt cô ấy đầy ắp những câu chuyện nhưng khuôn mặt lại băng giá và trầm luân.

Đa phần trong các cuộc ngoại tình, kẻ thứ 3 thường trẻ trung hơn cô vợ chính thức làm cho phụ nữ chúng ta nghĩ nguyên nhân rạn nứt tình cảm nằm ở tuổi tác. Nhưng sự thật là rất nhiều đàn ông bị quyến rũ bởi những phụ nữ lớn tuổi. Thậm chí, có khi bao cô gái trẻ đẹp xung quanh, họ vẫn kiên định theo đuổi 1 bà mẹ đơn thân.
Tất cả gói gọn trong những đặc điểm sau:
1. Góc nhìn sâu sắc
1 cô gái trẻ trung có thể mang đến niềm vui tích cực trong nụ cười, trong vóc dáng nhưng để sống chung lâu dài thì 1 người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm sống sẽ là lựa chọn tốt hơn. Cũng giống như quá trình trưởng thành của bạn, đương nhiên để bàn luận về 1 vấn đề, nói chuyện với sinh viên đại học sẽ khác hẳn 1 cô bé cấp 2, cấp 3.
Gu yeu la lung cua dan ong: Chet me chet met
 Ảnh minh họa.
Rất nhiều đàn ông bị "say nắng" bởi nụ cười của cô gái 17 nhưng lại bị chinh phục hoàn toàn tâm trí bởi 1 quý cô 27 tuổi. Có nhiều trải nghiệm, thậm chí là qua vài mối tình sẽ khiến cô gái ấy có chiều sâu hơn, tâm lý hơn và hiểu tâm tư, suy nghĩ của đàn ông hơn. So với việc nhõng nhẽo hay giận dỗi thì 1 cô nàng lớn tuổi chút sẽ biết người đàn ông của mình cần gì khi anh ta chưa nói ra.
2. Độc lập trong mọi thứ
Làm cho mình đẹp nếu bạn muốn yêu nhưng hãy làm cho mình đáng tin nếu bạn muốn kết hôn. Đàn ông không phải là những kẻ ngốc, anh ta sẽ tự biết liệu người phụ nữ này có phù hợp để hẹn hò hoặc kết hôn sau 1 thời gian tìm hiểu hay không. Mặc dù vẻ ngoài của phụ nữ rất lôi cuốn nhưng nhan sắc không thể quan trọng như cơm ăn, áo mặc hàng ngày. Cuộc sống này không chỉ là đôi mắt lóng lánh đầy những yêu đương mà nó là hóa đơn, cơm gạo mắm muối hàng ngày.
Nếu chọn để kết hôn, đàn ông muốn nửa kia của mình phải là một người phụ nữ độc lập, thấu hiểu và sẵn sàng cùng họ trải qua những sóng gió của cuộc sống. Những người phụ nữ lớn tuổi 1 chút sẽ cho đàn ông cảm giác yên tâm hơn khi giao phó nhà cửa để ra ngoài kiếm tiền.
3. Cảm giác "gia đình"
Thật khó để đàn ông tìm thấy cảm giác gia đình từ một cô gái tuổi teen. Không phải đa số nhưng hầu hết người ta chỉ trưởng thành về nhận thức và suy nghĩ khi đến 1 độ tuổi.
Đàn ông có xu hướng làm việc kiếm tiền bên ngoài nên họ luôn hi vọng có 1 người vợ cho họ cảm giác gia đình, ân cần như mẹ anh ta. Vì thế 1 cô vợ già dặn, chu đáo sẽ đem lại hứng thú muốn về nhà cho bất cứ ông chồng bận rộn nào.
Những chuyện tình "phi công" và "máy bay" đã không còn xa lạ với xã hội hiện nay. Nhưng nếu so sánh những cặp vợ chồng có khoảng cách tuổi "chú - cháu" hay "chị - em" thì cặp "chị - em" sẽ có khả năng hòa thuận, đồng cảm, sẻ chia cao hơn.
Có một câu nói thế này: Cử chỉ quyến rũ nhất của một người phụ nữ là đôi mắt cô ấy đầy ắp những câu chuyện nhưng khuôn mặt lại băng giá và trầm luân.
Một phụ nữ già dặn chắc chắn không tốt bằng phụ nữ trẻ về ngoại hình nhưng tất cả những hiểu biết, trải nghiệm và tính độc lập chắc chắn sẽ hơn các cô gái trẻ. Nam giới theo đuổi ngoại hình chỉ đáp ứng mong muốn thời điểm. Nhưng khí chất tốt sẽ mang lại khuôn mặt tốt. Đó chính là sức hấp dẫn của người phụ nữ chững chạc, già dặn và có chiều sâu tâm hồn.
Từ 18 đến 28 tuổi, một phụ nữ có ngoại hình đẹp có thể gặp một người đàn ông tốt hoặc một công việc tốt. Nhưng sau 28 tuổi, khi chúng ta có những dấu hiệu lão hóa, so với những người trẻ tuổi, chúng ta đã mất 1 số "vốn" nhất định.
Tại thời điểm này, chúng ta lại có 1 loại vốn khác giá trị không kém, đó chính là vốn sống mà phải trải qua thời gian mới có được. 1 cánh cửa này đóng vào sẽ có cánh cửa khác mở ra, cuộc sống luôn công bằng và có giá của nó.
Giống như việc chúng ta đi làm sau khi tốt nghiệp. Lúc đầu, chúng ta còn trẻ nhưng chúng ta thiếu kinh nghiệm làm việc. Sau khi tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm làm việc, có khi đã lên chức hoặc gặt hái thành công nào đó thì chúng ta lại không còn trẻ nữa.
Nhưng trong tình cảm, đôi khi cũng là nhờ cái duyên. Vì thế các cô gái đừng quá lo lắng nếu mình đã đến tuổi báo động hay đã qua 1 lần đổ vỡ. Thứ quan trọng nhất bây giờ là hãy sửa soạn 1 tâm hồn đẹp để sẵn sàng đón nhận tình yêu bất cứ lúc nào.
Theo Ross (Phụ Nữ Việt Nam)

>> xem thêm

Bình luận(0)