Gặp khó khi sinh con đầu, Hot girl Trâm Anh 'vẫn muốn mang bầu' lần nữa

Google News

Trải qua nhiều sợ hãi, đau đớn để thành công sinh đứa con đầu lòng, hot girl Trâm Anh vẫn hài hước chia sẻ mình "không sợ đẻ".

Ngày 10/10 năm ngoái, cặp JustaTee - Trâm Anh chính thức lên chức cha mẹ khi hot girl sinh năm 1995 hạ sinh con gái đầu lòng, đặt nick name là Cici.
Nhớ lại khoảng thời gian này năm trước, hot girl Trâm Anh kể lại "hành trình đi đẻ" gian nan, vất vả của mình trên trang cá nhân.
"Mình trễ tận 2 tuần (so với ngày dự sinh) mà chưa có dấu hiệu muốn sinh. Lúc đầu còn nhất quyết không tiêm kích đẻ vì sợ phản ứng phụ nhưng sau khoảng 3 phút thì 'Ôi thôi tiêm vội cho cháu bác sĩ ơi'", nửa kia của JustaTee nhớ lại.
Trải qua quãng thời gian rặn sinh và thành công đón đứa con đầu lòng, Trâm Anh xúc động bật khóc vì "hạnh phúc và cảm thấy thoát kiếp đẻ rồi".
Gap kho khi sinh con dau, Hot girl Tram Anh 'van muon mang bau' lan nua
 Hình ảnh Trâm Anh sau khi sinh con được JustaTee chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: @Justatee.
Tuy nhiên, "ác mộng" chưa dừng lại, sau khi sinh, cô vẫn tiếp tục phải hậu phẫu.
Sau đó, khi nhờ chồng dìu đi nhà vệ sinh, Trâm Anh bị ngất do còn yếu sau sinh.
"Nghĩ lại vẫn khiếp, nhưng bảo có sợ đẻ không thì mình vẫn bảo không", bà mẹ một con viết.
Nhận xét hành trình sinh con như một giấc mơ nhưng là giấc mơ có thật, hot girl Báo chí một thời cảm thấy hạnh phúc khi hiện có thêm con gái nhỏ đồng hành.
Bài chia sẻ của Trâm Anh nhanh chóng khiến nhiều dân mạng thích thú. Bên cạnh bình luận ngưỡng mộ, nhiều người cho biết không khỏi bật cười khi đọc những dòng chia sẻ chân thực và hài hước của cô.
"Đúng là 'mặn' từ chồng đến vợ. Kể chuyện đi đẻ mà cũng tếu không chịu được", @kimdeer viết.
"Nhanh thật, nhớ tầm này năm ngoái anh Tee 'khủng bố' Facebook rồi Instagram bằng hashtag #BaogiờTrâmAnhđẻ cơ", @thanhxuan1412 bình luận.
Gap kho khi sinh con dau, Hot girl Tram Anh 'van muon mang bau' lan nua-Hinh-2
Thiên thần nhỏ của JustaTee - Trâm Anh nay đã được một tuổi. Ảnh: Instagram NV. 
Trâm Anh (Nguyễn Trâm Anh, 24 tuổi) được chú ý sau bức ảnh xinh đẹp tại lễ bế giảng trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. Năm 2013, cô công khai mối tình với nam ca sĩ JustaTee và được nhiều người ủng hộ.
JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn, 28 tuổi) được biết đến là chàng ca sĩ với nhiều ca khúc hit. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nam ca sĩ gốc Hà Nội khá thành công trong kinh doanh.
Cặp Trâm Anh - JustaTee về chung một nhà vào tháng 3/2018 sau 5 năm hẹn hò. Chuyện tình của đôi trẻ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều dân mạng.
Theo Mai An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)