Gái xinh bị đồn mừng sinh nhật cùng Quang Hải

Google News

Liệu chàng trai giấu mặt xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật lãng mạn của H.A có phải là cầu thủ người Hà Nội?

Gai xinh bi don mung sinh nhat cung Quang Hai

Chân dung cô gái dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Quang Hải thời gian gần đây

H.A đang là cái tên được dân mạng Việt đặc biệt quan tâm khi dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ ngôi sao – Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997, CLB Hà Nội).

Cư dân mạng tìm ra một loạt dấu hiệu cho thấy mối liên hệ giữa cầu thủ Hà Nội và gái xinh như: cả hai cùng theo dõi nhau trên mạng xã hội, Quang Hải liên tục “thả tim” ảnh của H.A trên Instagram và cô nàng cũng vậy.

Đặc biệt, mới đây, dân mạng còn cho rằng Quang Hải đã có mặt tại bữa tiệc sinh nhật lãng mạn của cô nàng xinh đẹp. H.A đăng story Instagram hình ảnh đón sinh nhật muộn cùng một chàng trai giấu mặt có đeo chiếc đồng hồ giống hệt Quang Hải.

Gai xinh bi don mung sinh nhat cung Quang Hai-Hinh-2

Quang Hải được cho là đã cùng H.A đón sinh nhật

Gai xinh bi don mung sinh nhat cung Quang Hai-Hinh-3

Tuy nhiên, sự thật thì chàng trai giấu mặt đó là bạn cấp 3 của H.A.

Tuy vậy, vào chiều 23/12, cũng trên story Instagram, H.A đã đăng một bức hình phản bác tin đồn này. Cô nàng hé lộ hình ảnh thực của anh chàng giấu mặt bên cạnh cô trong bữa tiệc sinh nhật đó, kèm theo lời giải thích: “Em đi ăn với bạn thân từ cấp 3 của em mà. Mong mọi người đừng hiểu lầm huhu”.

Gai xinh bi don mung sinh nhat cung Quang Hai-Hinh-4

H.A đã phải lên tiếng thanh minh

Dính tin đồn hẹn hò cầu thủ ngôi sao, H.A được dân mạng đặc biệt chú ý. Từ những hình ảnh chia sẻ trên Instagram có thể thấy, H.A là một cô gái xinh đẹp, sành điệu chẳng kém các chot girl. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm và gu ăn mặc thời thượng. H.A thường xuất hiện ở những nơi sang chảnh và mỗi bức ảnh của cô đều toát lên phong thái của “con nhà giàu”.

Cô nàng có gương mặt xinh xắn và vóc dáng đẹp

H.A có cuộc sống sang chảnh

Gu thời trang sành điệu

H.A thường "check-in" ở những địa điểm xa hoa.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)