Gái xinh 19 tuổi đăng đàn tuyển người yêu đi chơi Đà Lạt

Google News

Dưới bài viết, rất nhiều chàng trai độc thân, đua nhau vào ứng tuyển.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng của một cô gái. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nữ chính khoe kinh tế dư giả, muốn tuyển bạn trai đi du lịch Đà Lạt.
"Em cần một anh ở TP. HCM đi cùng Đà Lạt vào cuối tuần này. Tất cả chi phí em lo hết, chỉ cần anh xách ba lô lên và đi thôi. Chứ đi một mình mãi cũng chán quá", kèm theo đó là dòng hashtag 19 tuổi cùng bức ảnh chụp màn hình những lần giao dịch tiền khủng khiến ai nhìn cũng choáng.
Gai xinh 19 tuoi dang dan tuyen nguoi yeu di choi Da Lat
 
Đặc biệt, khi có người hoài nghi về tính chân thực của bức ảnh khoe tiền, cô gái tiếp tục bổ sung vào bài đăng: "Mấy đứa ghen tị lại bảo là mình copy".
Hiện thông tin trên đang nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người đã vào ứng tuyển, trình bày rõ thế mạnh của bản thân với mong muốn lọt vào mắt xanh của gái xinh này.
Gai xinh 19 tuoi dang dan tuyen nguoi yeu di choi Da Lat-Hinh-2
 

Gai xinh 19 tuoi dang dan tuyen nguoi yeu di choi Da Lat-Hinh-3
 
Tuy nhiên, cũng xuất hiện rất nhiều bình luận khiếm nhã, cho rằng cô gái này đang làm trò lố bịch để câu like.
Bởi ngoài bài đăng tuyển người yêu này, cô gái không có bất cứ chia sẻ gì thêm. Đặc biệt là khi có người để lại nhiều ý kiến mỉa mai, chủ thớt cũng không có bất cứ phản hồi nào.
Gai xinh 19 tuoi dang dan tuyen nguoi yeu di choi Da Lat-Hinh-4
 
Tuy nhiên, một số thánh soi nhìn ra, cách đây 6 ngày, cô gái này từng có một album sống ảo cực xịn trong chuyến du lịch Đà Lạt.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)