Gái ế vừa đeo khẩu trang mấy ngày liền được xin hẹn hò liên tiếp

Google News

Từ lúc đeo khẩu trang che gần hết khuôn mặt, cô gái lại được nhiều người chạy đến xin số, làm quen.

Với sự lây lan của dịch viêm phổi ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, thời điểm hiện tại, hầu hết mọi người khi ra đường, khi làm việc tại nơi công cộng, đều phải dùng khẩu trang. Đặc biệt, những người làm trong ngành dịch vụ, hàng ngày phải tiếp xúc với một lượng lớn khách hàng, việc đeo khẩu trang cả ngày là điều bắt buộc.
Gai e vua deo khau trang may ngay lien duoc xin hen ho lien tiep
Ảnh minh họa. 
Một cô gái trẻ người Trung Quốc công tác trong ngành nhà hàng, vì buộc phải đeo khẩu trang cả ngày để làm việc, đã phát hiện ra một sự thật thú vị khiến tất cả mọi người ngạc nhiên.
Sau khi phát hiện ra sự thật này, cô gái đã đăng tải tâm sự của mình lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.
Nguyên văn dòng chia sẻ của cô gái như sau:
"Gần đây vì dịch viêm phổi cấp do virus corona, tất cả nhân viên ngành dịch vụ ăn uống ở công ty tôi đều phải mang khẩu trang khi giao tiếp với khách.
Mang khẩu trang đến ngày thứ hai, tôi phát hiện ra sự thật thú vị, tự nhiên có rất nhiều người chạy đến xin số của tôi, nói muốn hẹn hò cùng tôi.
Tuy rằng tình huống này tôi đã từng gặp qua, nhưng một năm chỉ một hai lần mà thôi.
Tôi chỉ muốn nói là, chả lẽ khi không đeo khẩu trang tôi xấu thế sao".
Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều cho biết, họ không khỏi bật cười khi đọc được những dòng tâm sự thật lòng của cô gái. Bên cạnh đó, theo không ít người chia sẻ, họ cũng gặp phải tình huống tương tự.
"Hài thật đấy, tôi cũng vậy nè, đeo khẩu trang vào xinh hơn, tự tin hơn", "Tôi đeo khẩu trang đi siêu thị cũng có người chạy đến xin số, bỏ khẩu trang ra người ta lại ngại ngùng nói nhầm", "Giống tôi quá, tôi chỉ có đôi mắt đẹp, các thứ khác trên khuôn mặt đều không ăn nhập với nhau"... cư dân mạng xôn xao bình luận.
Theo Tư Tuyền /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)