Đút nhầm miếng hành, chàng trai bị bạn gái quát tháo và cái kết

Google News

Đút nhầm miếng hành cho bạn gái đang mải mê chơi game, chàng trai bị quát tháo, chửi thề và hành động đáp trả bất ngờ của chàng trai.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một đôi bạn trẻ ở quán ăn đang được chia sẻ rộng rãi, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, khi cô gái đang mải chơi game thì chàng trai ngồi cạnh đút từng thìa thức ăn cho cô. Câu chuyện lãng mạn sẽ vẫn tiếp tục tiếp diễn cho đến khi chàng trai đút nhầm phải miếng hành.
Dut nham mieng hanh, chang trai bi ban gai quat thao va cai ket
Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng về cách thể hiện tình yêu của đôi bạn trẻ. 
Ngay sau đó, cô gái to tiếng: “Bao nhiêu lần bảo rồi không thích ăn hành. Cứ đẩy cho người ta, ai mà ăn được”.
Tuy nhiên, nam thanh niên cũng không vừa khi quay sang mắng mỏ, quát tháo cô gái. Chàng trai còn kể công chuyện xách dép, mang đồ cho bạn gái và yêu cầu bạn này trật tự, tắt điện thoại.
Hai người tiếp tục đôi co với nhiều lời lẽ nặng nề và đỉnh điểm là trong giây cuối của đoạn clip, nam thanh niên giật chiếc điện thoại từ tay bạn gái và ném xuống đất.
Đoạn clip nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng dân mạng, nhiều người ngán ngẩm bởi thái độ của cặp đôi và cả cách yêu đương có phần khá khó hiểu của một bộ phận giới trẻ ngày nay.
”Cũng là một người không thích ăn hành, nhưng lỡ may người yêu đút nhầm hành thì mình cũng vui vẻ mà nhè ra thôi, có gì đâu mà phải quát tháo. Mình cảm giác đôi này yêu nhau theo phong cách bạo lực quen rồi ấy”
”Vậy mà cũng gọi là tình yêu á???”
Theo Linh Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)