Đốt quần áo, ảnh cưới vì vợ bỏ nhà theo trai suốt đêm

Google News

Không ngần ngại đem tất cả quần áo của vợ và ảnh cưới ra đốt trước mặt hai con, đó là phản ứng của người chồng khi phát hiện vợ đi cả đêm không về trong clip đang gây xôn xao này.

Vào ngày 3/7 vừa qua, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ một đoạn video clip ghi lại cảnh người đàn ông vừa khóc vừa đốt ảnh cưới trước mặt con gái.
Theo thông tin bước đầu ghi nhận, người chồng trong đoạn clip này đã kết hôn cùng vợ mình được 5 năm. Hiện cả hai đã có chung với nhau hai người con.
Tuy nhiên trong khoảng thời gian sống chung, vợ anh đã bỏ bê gia đình, con cái để đi theo một người đàn ông khác.
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Trải qua nhiều lần khuyên ngăn, hòa giải, hai vợ chồng anh đã về sống chung hòa thuận với nhau được một thời gian. Trong quãng thời gian ấy, người chồng còn chi trả các chi phí thuốc men cho vợ mình chữa bệnh.
Thế nhưng, người phụ nữ này vẫn tiếp tục bỏ nhà và đi qua đêm nhiều lần khiến anh chồng hết sức bức xúc. Không thể tiếp tục chấp nhận tình cảnh này, anh đã đem toàn bộ quần áo của vợ ra thiêu hủy, đồng thời còn đập ảnh cưới trước mặt hai con.
Sau khi đoạn clip này được lan truyền lên mạng, câu chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” của gia đình này cũng được nhiều người biết tới. Không ít cư dân mạng bày tỏ thái độ xót xa cho người chồng.
“Bạc tình như vậy thì níu kéo làm gì nữa bạn ơi. Hãy tập trung nuôi cháu cho thật tốt, rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Chúc bạn sức khỏe để vượt qua cơn bão tố cuộc đời này.” Cư dân mạng H.P động viên người chồng trong clip.
Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng, ngay cả khi gia đình không hạnh phúc thì người chồng cũng không nên thực hiện những hành động tiêu cực như đốt quần áo, đập ảnh cưới trước mặt con trẻ.
“Không nên làm vậy trước mặt trẻ con. Chuyện của người lớn đừng kéo các con vào”. Đó là lời nhận xét của tài khoản facebook H.H
Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang tiếp tục được chia sẻ và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo Quỳnh Quỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)