Đồng giá 130k để được thành Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019

Google News

Không chỉ gây sốt với dư luận thế giới, chiếc váy của Ngọc Trinh vẫn đang từng giờ từng phút làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Những ngày vừa qua, người mẫu Ngọc Trinh đã gây sốt tại liên hoan phim Cannes. Xuất hiện tại đây, cô không gây sức hút bằng vẻ đẹp không tì vết mà bởi bộ trang phục "độc lạ" của mình. Thiết kế cắt xẻ táo bạo đã khiến cơ thể của cô lọt vào ống kính của rất nhiều người bạn quốc tế và những người Việt Nam.
Dong gia 130k de duoc thanh Ngoc Trinh tai LHP Cannes 2019
Chiếc váy may nhái Ngọc Trinh đang gây bão được bày bán la liệt. 
Liên hoan phim Cannes đã đi qua nhưng dường như dư âm về chiếc váy của Ngọc Trinh vẫn chưa ngừng hot. Đến nay, chiếc váy của cô đã vẫn là nguồn cảm hứng của cộng đồng mạng Việt Nam. Mới đây, hình ảnh chiếc váy của Ngọc Trinh được rao bán la liệt với giá cả giật mình.
Theo đó, chiếc váy này được bán ở chợ Ninh Hiệp với mức giá chỉ 130 nghìn đồng và được miễn phí ship. Những chiếc váy được may nhái lại với cùng thiết kế cắt xẻ táo bạo.
Ngay sau khi chiếc váy nhái của Ngọc Trinh được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Không ít người đã đặt mua vì nghĩ rằng nó rất phù hợp cho những ngày nắng nóng. Chắc chắn trong những mùa hè sắp tới chiếc váy của Ngọc Trinh sẽ tiếp tục không ngừng hot.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Holly1/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)