Đôi trẻ khoe tình bạn khác giới 9 năm: “Có cho quà cũng không tin!”

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện bạn thân khác giới 9 năm đăng tải trên báo chí và mạng xã hội khiến cộng đồng mạng cảm thấy “khó tin”.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền câu chuyện cô gái Trần Thị Quỳnh Giao về tình bạn thân khác giới 9 năm và cậu bạn Nguyễn Đức Huy (cùng sinh năm 1995, Tây Ninh).
Doi tre khoe tinh ban khac gioi 9 nam: “Co cho qua cung khong tin!”
Cả hai quen biết từ hồi cấp 3 
Theo đó, cả hai quen biết khi được xếp cùng lớp ở trường cấp 3. Đầu năm lớp 10, Huy từng tỏ tình với Giao nhưng thất bại và nhận lời làm bạn. Suốt từ đó đến nay, hai người ở bên và chia sẻ nhiều điều với tư cách là bạn thân.
Doi tre khoe tinh ban khac gioi 9 nam: “Co cho qua cung khong tin!”-Hinh-2
 
Quỳnh Giao khẳng định: “Cả hai đứa đều độc thân và cũng không bao giờ yêu nhau. Mình chưa từng có tình cảm đặc biệt gì với Huy, mình chỉ coi Huy là bạn và mình nghĩ Huy cũng vậy”.
Được biết, đôi bạn này thường xuyên đi du lịch và có những tấm ảnh check – in cùng nhau rất thân thiết. Thậm chí, cả hai còn ý định sẽ xây dựng viện dưỡng lão cho những người già neo đơn và chăm sóc nhau nếu cô đơn khi về già.
Doi tre khoe tinh ban khac gioi 9 nam: “Co cho qua cung khong tin!”-Hinh-3
 

Doi tre khoe tinh ban khac gioi 9 nam: “Co cho qua cung khong tin!”-Hinh-4
 
Câu chuyện này hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận “Có cho quà cũng không tin” vào tình bạn khác giới của Giao và Huy. Phần đông bình luận còn cho rằng hai người nên đến với nhau thay vì cứ mập mờ thân thiết như người yêu.
Trước phản ứng của dân mạng, Quỳnh Giao đăng dòng trạng thái phản pháo, khẳng định tình bạn của hai người rất trong sáng. Huy cũng cho rằng “Đâu đó vẫn có điều khác biệt. Rồi ai cũng sẽ tìm được người bạn thật sự tốt để nghe, hiểu mình dù thuộc giới tính nào”.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)