Dở khóc dở cười giới trẻ "hi sinh" vì nghệ thuật khi "sống ảo" bên máy giặt

Google News

Khi bạn muốn bắt trend chụp với máy giặt nhưng trong nhà lại chỉ có máy giặt cửa trên?

Các trào lưu trên mạng xã hội luôn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Mới đây, sau trào lưu nhận nồi cơm điện làm người yêu thì chụp ảnh cùng máy giặt có vẻ đang rất được lòng các tín đồ "sống ảo".
Chiếc máy giặt thì gia đình nào cũng dễ dàng sở hữu. Chỉ cần một góc chuẩn chỉnh cộng thêm thần thái cool ngầu và chút "kĩ xảo" chỉnh màu, hiệu ứng, một bức ảnh đậm tính nghệ thuật đã được ra đời. Đúng là một giải pháp vừa tiết kiệm lại vừa có được ảnh xinh xuất sắc.
Nghe có vẻ đơn giản thế nhưng để có thể chụp được một tấm ảnh sống ảo như vậy, các bạn trẻ cũng phải tốn không ít công sức.
Nhất là khi máy giặt nhà bạn có lại không phải loại có cửa đằng trước để dễ dàng chui vào phía trong lồng máy thì phải làm sao? Trong cái khó ló cái khôn, muôn vàn tư thế khó nhằn của các cao thủ đã được sáng tạo ra thế này đây.
Do khoc do cuoi gioi tre
 

Do khoc do cuoi gioi tre
Cũng phải hi sinh vì nghệ thuật lắm đấy. 
Chụp bình thường đã khó để có được một tấm hội tụ đủ các yếu tố: đẹp, độc, chất. Ấy thế mà còn phải lộn hẳn một nửa người vào máy giặt mà vẫn set góc, thả dáng và cho ra đời những tấm hình độc đáo thì đúng là bất ngờ với độ "chịu chơi" của các tín đồ sống ảo.
Đúng là để có một phút huy hoàng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt tương tác thì những người trong cuộc cũng phải "đánh đổi" bất chấp cực khổ ghê gớm.
Theo Phương Dung/Hoahoctro.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)