DJ Trang Moon hé lộ nỗi buồn tình cảm trong quá khứ

Google News

DJ Trang Moon cho biết những chuyện tình của cô nàng đa phần kết thúc với một lí do là bị bạn trai phản bội.

 DJ Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình The Remix 2015 và cùng đội với Sơn Tùng M-TP. 

Sau đó, Trang Moon xuất hiện liên tục trong các chương trình truyền hình, đắt show làm DJ và được đông đảo khán giả yêu mến. Trang Moon cũng từng nhận giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016.

DJ Trang Moon he lo noi buon tinh cam trong qua khu

Gần đây, Trang Moon gây chú ý khi đồng hành cùng chương trình King Of Rap – một cuộc thi về nhạc rap hot nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, DJ Trang Moon còn gây bất ngờ khi góp mặt tại tập 10 chương trình hẹn hò Chân Ái khiến khán giả vô cùng thích thú. Khá nhiều người thắc mắc vì sao nữ DJ sở hữu gương mặt trái xoan xinh đẹp, nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh đặc trưng và khả năng chơi nhạc nổi bật, có lượng người hâm mộ rất lớn nhưng Trang Moon vẫn chưa tìm thấy tình yêu cho đời mình.

 DJ Trang Moon he lo noi buon tinh cam trong qua khu-Hinh-2

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, DJ Trang Moon chia sẻ với SAOstar rằng sau khi chia tay bạn trai, cô nàng bị ảnh hưởng khá nhiều về công việc, sức khỏe và cả tâm lý nên có chút sợ khi nghĩ tới yêu đương. 

“Lúc trước khi đang yêu, tôi còn trẻ tuổi, phải học, sau đó tôi vừa học vừa đi làm. Lý do dẫn đến chia tay do tôi quá bận mà ở thời điểm hiện tại thì càng bận hơn. Cũng có thể là do cả hai không tìm được tiếng nói chung nên bắt đầu cảm thấy nhạt dần rồi và không có thời gian để hâm nóng tình cảm cho nên là nó cứ nhạt dần nhạt dần xong rồi chia tay. Tôi không biết là do tôi bận hay là do bạn trai không tốt nhưng mà hình như lần nào chia tay cũng là vì bạn trai tôi có người mới”, DJ Trang Moon tâm sự.

Tưởng chừng như Trang Moon sẽ khép cửa trái tim, thu mình lại sau những nỗi đau mà cuộc tình trước mang lại thì giờ đây nàng DJ đã nguôi ngoai phần nào. 

Thời gian là liều thuốc hay nhất giúp Trang Moon xoa dịu nỗi lòng và quyết định đến với chương trình Chân Ái. Người đẹp gốc Hà thành hi vọng bản thân sẽ gặp được một người mà cô có thể chia sẻ và đồng cảm được công việc để song hành cùng mình trong cuộc đời.

DJ Trang Moon he lo noi buon tinh cam trong qua khu-Hinh-3

Từng bị tổn thương trong tình yêu nhưng DJ Trang Moon khẳng định cô vẫn luôn yêu đời và giữ vững niềm tin. 

"Tôi không vì thế mà đánh mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Tôi sẽ kết hôn khi tìm được một người đàn ông mà mình thực sự yêu thương, tin tưởng và có thể là chỗ dựa cho mình", nữ DJ chia sẻ.

Hiện tại, DJ Trang Moon đã tìm được niềm vui trong cuộc sống và có những công việc mới khiến một ngày của cô trở nên bận rộn hơn rất nhiều.

Theo Phạm Huỳnh Như/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)