Đi tìm nguồn gốc bức ảnh: "Anh mới là món quà đáng giá nhất"

Google News

Tình yêu: Nghĩ mình mới là món quà đáng giá nhất, nên chiếc vòng đặt cho em anh hủy rồi.

Nói không điêu khi cho rằng bây giờ mà tắt Internet vài tiếng hay điện thoại lỡ hết 3G chưa nạp tiền kịp, đến lúc bật điện thoại lên nhìn 1 vòng newsfeed trên Facebook cảm giác như mình không thuộc về thế giới mạng vậy.

Về cơ bản, tốc độ hóng biến lẫn xảy ra phốt trên MXH còn nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng, biến chồng biến - phốt chồng phốt thì không online 1 tí thôi cũng tự biến mình thành người tối cổ rồi.

Di tim nguon goc buc anh:

Chiếc vòng làm nhiều người "tối cổ" nhất hôm nay

Chẳng hạn như bức ảnh "hủy quà" này chẳng hạn, nội dung trong hình ai nhìn vào cũng thấy đơn giản dễ hiểu: Chàng trai định mua lắc vàng trắng tặng bạn gái, nhưng suy nghĩ lại thì thấy chính bản thân mình đã là món quà quý giá nhất nên hủy không tặng cái lắc tay kia nữa.

Nội dung sương sương thế thôi nhưng thu hút hơn 61k like, 54k lượt bình luận và 27k lượt chia sẻ. Cõi mạng rần rần là thế nhưng vẫn có không ít người "tối cổ" không biết quả ảnh cap buồn cười này từ đâu mà ra.

Chuyện nó là thế này đây, trước tiên phải xem lại bức ảnh "động trời" làm cư dân mạng rần rần tối giờ:

Di tim nguon goc buc anh:

Bức ảnh viral nhất MXH hôm nay

Bằng vài thao tác tìm kiếm, không khó để mò ra nữ chủ nhân của bức hình này tên là T.N. Cô nàng đã đăng hẳn cả 1 album ảnh hơn 50 tấm bao gồm những đoạn chat, hình ảnh đi du lịch của mình và người yêu 9 năm (sau bài bóc phốt thì gọi là người yêu cũ cũng được).

Bài viết được thể hiện 1 cách cồng kềnh với vô số lỗi chính tả, thêm nữa là diễn đạt khiến người xem không khỏi "rối não". Tuy nhiên, có thể tóm tắt sự việc như sau:

+ T.N yêu 1 anh chàng Q.S, cả hai có mối tình 9 năm, gia đình 2 bên đều biết tình yêu của cả hai.

+ Tuy nhiên trong quá trình yêu, T.N cảm thấy bị bạn trai mình lừa dối (cô ám chỉ việc mình bị cắm sừng nhưng cũng không nói rõ cụ thể là bị cắm thế nào, hoàn cảnh ra sao... nói chung là bóc phốt khá chung chung).

Di tim nguon goc buc anh:

Mối tình 9 năm nên ngoại hình cả hai cũng dần thay đổi theo

+ T.N gửi lời xin lỗi đến ba mẹ bạn trai, biết gia đình rất yêu thương mình nhưng cô không chịu đựng được nữa.

+ T.N sau đó cũng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ mình vì đã để bạn trai cũ "chà đạp thân xác" bố mẹ sinh ra.

+ T.N cũng xin tự xin lỗi bản thân mình vì đã để bạn trai điều khiển suốt thời gian qua.

+ Chốt bài, T.N bất ngờ bày tỏ mong sẽ có những cái kết "có hậu" dành cho các em (theo như người viết hiểu, các em ý chỉ team qua đường hóng biến).

Chuyện chỉ có vậy thôi nhưng đọc bài viết xong, phải nghĩ lâu lắm mới tóm tắt được nhiêu đó. Tóm lại, bạn đã biết được nguồn gốc của bức hình "Anh mới là món quà đáng giá nhất, nên chiếc vòng đặt cho em anh huỷ rồi" từ đâu mà ra chưa? 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)