Đi qua đêm, về nhà chồng “điếng người” nhìn thứ nằm trên thớt

Google News

Cuộc đời em đúng là chẳng còn gì để mất nữa các bác ạ. Tối em qua do uống quá chén nên em có ngủ nhờ ở nhà thằng bạn mà không gọi điện về nhà xin phép vợ.

Nhiều người vẫn hay nói vui, muốn chứng kiến sự ghê gớm của người phụ nữ, hãy nhìn họ khi ghen. Đúng là có theo dõi trên các phương tiện thông tin mới thấy được đủ các kiểu đánh ghen của các chị em. Có người khi phát hiện chồng mình "tòm tem" với gái liền tìm đến kẻ thứ 3 để cho một trận, người khác còn đánh luôn cả chồng mình để cho chừa thói.
Tuy nhiên, có lẽ với những cặp vợ chồng trẻ, không điều gì là không có thể. Gần đây, cùng với sự lên ngôi của mạng xã hội, đủ thứ chuyện trong nhà ngoài ngõ được các ông chồng bà vợ chia sẻ lên mạng để mọi người cùng nghe. Theo đó, ông chồng có tên L.B. mới đây chia sẻ những dòng tâm sự về câu chuyện "đầy nước mắt" của mình khi trở về nhà sau 1 đêm ngủ ở ngoài.
""Bay" ngay 20 triệu chỉ vì đi qua đêm không xin phép vợ.
Cuộc đời em đúng là chẳng còn gì để mất nữa các bác ạ. Tối em qua do uống quá chén nên em có ngủ nhờ ở nhà thằng bạn mà không gọi điện về nhà xin phép vợ.
Ấy vậy mà hôm nay vừa về đến nhà thì vợ đã thịt ngay con cá rồng của em rồi. Con cá này em mới mua đầu tuần trước, giá xấp xỉ 20 triệu chứ đâu có ít... nó còn nói kháy em là : " sao anh không rủ bạn của anh đến đây để uống rượu tiếp, em đang chuẩn bị cá cho các anh nhậu rồi đấy ". Nghĩ mà có cay không chứ."
Di qua dem, ve nha chong “dieng nguoi” nhin thu nam tren thot
Cận cảnh chú cá rồng của người chồng bị vợ cho lên thớt. 
Người chồng chắc hẳn đã thấy "cõi lòng tan vỡ" khi chỉ vì trót quên xin phép vợ ngủ ở nhà bạn mà sáng hôm sau trở về đã mất con cá cảnh mới mua gần 20 triệu đồng. Đọc những dòng chia sẻ, cư dân mạng lại thấy hết sức thú vị với cách "trị chồng" cao tay của người vợ. Chẳng cần động tay động chân hay nói những lời nặng nề, người vợ này vẫn khiến chồng "nhớ đến già".
"Thế này thì chẳng bao giờ quên nữa đâu các chị nhỉ? Kể ra 20 triệu đồng thì tiếc đó nhưng mà cho các lão chừa đi".
"Chồng mình cũng mê nhậu lắm, có hôm con ốm vẫn đi đá bóng rồi nhậu 12 giờ đêm không thấy về. Ông ấy thì đam mê gà chọi. Giữa đêm đấy không thấy lão về, em điên quá vặt lông con gà chọi cho lên nồi luôn. Vậy là nhớ tới già".
"Có ai đọc tâm sự mà chỉ thấy tiếc như em không. Trị chồng kiểu này thì tốn kém quá".
Hóa ra, có rất nhiều chị em từng "cảnh cáo" chồng bằng cách này. Trước đó, có người vợ còn "đánh ghen" với hoa lan, xử lý cả bể cá của chồng. Cụ thể, vì gọi chồng mãi không về, cô vợ đã vặt trụi giỏ hoa tiền triệu của chồng, người kia thì thẳng tay đổ 3kg bột giặt, 1 can dầu ăn 5 lít và 1 chai nước rửa vệ sinh vào bể cá cảnh.
Di qua dem, ve nha chong “dieng nguoi” nhin thu nam tren thot-Hinh-2
 

Di qua dem, ve nha chong “dieng nguoi” nhin thu nam tren thot-Hinh-3
 

Di qua dem, ve nha chong “dieng nguoi” nhin thu nam tren thot-Hinh-4
Những pha trị chồng theo cách không giống ai của các bà vợ cao tay. 
Đúng là không cần nói nhiều hay động tay động chân mà những người vợ lắm chiêu này vẫn khiến chồng "khóc dở mếu dở". Dù chỉ là một chia sẻ vui song mong rằng các ông chồng hãy biết cân bằng cuộc sống của mình, sắp xếp thời gian hợp lý để chăm sóc gia đình bên cạnh những thú vui riêng.
Theo Bảo Anh (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)