Đi ô tô còn tham chùm vải rơi, nam thanh niên khiến CĐM phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi ô tô nhưng ngang nhiên dừng lại cướp chùm vải của người bán hàng rong.

Đoạn clip ngắn được ghi lại vào khoảng 16h00 ngày 14/6 trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thông qua camera hành trình trên ô tô. 
Cụ thể, nội dung đoạn clip gây sốt này cho thấy hình ảnh một người bán hàng rong bị tai nạn trên đường, đồng thời bao tải đựng những chùm vải bị đáng rơi. Trước sự việc xảy ra, người đi đường đã dừng lại hỗ trợ người bán hàng rong đang gặp nạn.
Di o to con tham chum vai roi, nam thanh nien khien CDM phan no
 Thanh niên đi ô tô ngang nhiên dừng xe lại lấy chùm vải từ người bán hàng rong.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả lại là hành động của nam thanh niên đi xe ô tô hiệu Chervolet. Những tưởng người này tiến đến gần để giúp đỡ người bán hàng rong, thế nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại.
Di o to con tham chum vai roi, nam thanh nien khien CDM phan no-Hinh-2
 Mặc cho một người phụ nữ giằng lại chàng thanh niên đó vẫn quyết lấy được chùm vải.
Thay vì hỗ trợ người bị nạn nhặt đồ rơi vãi, thanh niên này lại nhanh tay nhặt chùm vải vào xe và còn giành phần thắng khi giằng co với một người phụ nữ. Người này đã kéo tay thanh niên, xin lại chùm vải cho cô bán hàng rong nhưng thanh niên này vẫn lạnh lùng đóng cửa xe ô tô và đi tiếp. 
Di o to con tham chum vai roi, nam thanh nien khien CDM phan no-Hinh-3
 Không màng đến mọi chuyện xung quanh, người lái ô tô vẫn tiếp tục đi như không có gì liên quan đến mình.
Qúá bức xúc với sự thờ ơ, vô tâm của người lái xe ô tô đó, chủ nhân đoạn clip đã đăng tải lên mạng xã hội cùng chia sẻ : Thanh niên đi ô tô tiện tay xách luôn chùm vải của bác đi bán rong bị ngã xe. Chắc mua ô tô xong hết tiền mua đồ ăn. Mạnh dạn chia sẻ cho cụ chủ mau mau thức tỉnh".
Nhiều cư dân mạng không kiềm chế nổi, bày tỏ sự phẫn nộ vì hành động thiếu ý thức của nam thanh niên trên. Hiện tại đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ và nhận được sự quan tâm lớn.

Mời quý độc giả đón xem thêm video Giật điện thoại nam sinh trên đường, hai tên cướp táo tợn đánh trả cả người dân giúp đỡ - Nguồn: Báo Thanh Niên

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)