Đi hẹn hò cô gái dẫn cả đám bạn đi theo ăn chùa

Google News

Chàng trai đã trả hết tiền ăn uống của cả buổi hẹn hò vẫn bị bạn thân của người yêu chê keo kiệt.

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-2

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn mang ý nghĩa đặc biệt với bất kỳ ai nhưng đôi khi lại xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười”. Thông thường, để thể hiện sự hào phóng, ga lăng và gây ấn tượng tốt đẹp với bạn gái, các chàng trai sẽ xung phong trả tiền. Nhưng trong trường hợp bạn gái rủ theo cả nhóm bạn đến “ăn chùa” khiến chi phí ăn, uống đẩy lên cao thì những anh chàng ấy cũng phản ứng lại gay gắt.

Nguyễn Mạnh Hưng (32 tuổi, nhân viên của một hãng hàng không), xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” tập mới nhất, từng rơi vào trường hợp đó. Anh và người vợ hiện tại – Nguyễn Võ Tuyết Hồng (30 tuổi, kinh doanh tại nhà) trước khi cưới nhau đã có trải nghiệm không vui trong một số lần hẹn hò.

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-3

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-4

Tuyết Hồng kể lại, những ngày mới yêu, cô từng rủ bạn trai đi ăn để ra mắt hai người bạn cùng phòng. Buổi gặp mặt hôm đó kéo dài “mấy tăng liền”, cả đi ăn lẫn đi uống và người trả tiền từ đầu đến cuối chỉ có Mạnh Hưng. Trở về nhà, cô vô cùng sốc khi bạn trai chất vấn mình một câu “điếng người”: “Tụi em nghĩ, cứ đi ăn là chắc chắn đàn ông phải trả tiền hả? Tụi em không có ý định chia tiền hay phụ anh trả hả?”.

Tuyết Hồng thú nhận, trước giờ cô luôn nghĩ phụ nữ được ưu tiên, đi ăn, đi uống do đàn ông chi trả. Do vậy, cô có ấn tượng rất xấu về Mạnh Hưng.

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-5

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-6

Chưa kể, bạn cùng phòng của cô liên tục góp lời: “Mày bỏ cho tao. Không quen nữa. Đàn ông gì mà keo kiệt, nhìn mặt đã không ưa”. Tuy vậy, Tuyết Hồng vẫn lên tiếng bảo vệ Mạnh Hưng. Cô thẳng thắn đáp trả: “Kệ. Mấy người keo kiệt như vậy nay mai về không lấy tiền cho gái”.

Quan điểm tình yêu của Tuyết Hồng là “yêu là cưới” nên cô cho Mạnh Hưng thêm cơ hội thể hiện bản thân. Cô dẫn anh chàng về ra mắt và không ngờ rằng, anh lại chinh phục được các bậc phụ huynh chỉ sau vài lần gặp mặt.

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-7

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-8

Mạnh Hưng và Tuyết Hồng quen nhau từ năm 2013 do một người bạn thân mai mối. Mạnh Hưng đến giờ vẫn nhớ dáng vóc mảnh mai, mái tóc dài óng mượt và giọng nói dễ thương của Tuyết Hồng trong lần đầu gặp mặt. Anh quyết tâm phải cưới được cô.

Cặp đôi từng có một thời gian “sống thử”. Tuyết Hồng thật thà kể, lý do Mạnh Hưng muốn “sống thử” với cô là để khảo sát xem cô có phải là tuýp phụ nữ “ngoan, hiền, dễ bảo” hay không. Và Mạnh Hưng thừa nhận: “Đến bây giờ em vẫn tâm đắc với cuộc khảo sát này”.

Di hen ho co gai dan ca dam ban di theo an chua-Hinh-9

Về chung một nhà 5 năm, cặp đôi đã có 2 người con. Đối với Mạnh Hưng, Tuyết Hồng là người vợ có khá ít tật xấu, cô chỉ có khuyết điểm là hay khóc và hay ghen.

Còn đối với Tuyết Hồng, Mạnh Hưng vẫn còn nhiều thiếu sót như ham điện thoại, ít khi tâm sự, chia sẻ với vợ. Điều duy nhất cô muốn chồng thay đổi là trò chuyện với vợ nhiều hơn.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)