Dì dạy cháu “không mê trai”, thái độ của bé gái gây thích thú

Google News

Thái độ rất nghiêm túc của dì hai và hành vi gật đầu lia lịa, hưởng ứng của bé gái dù chẳng hiểu cái gì khiến ai xem cũng phải bật cười.

 
Bất mãn vì những cuộc tình đã qua mà chẳng thể "đơm hoa kết trái", nhưng bạn lại không có chỗ nào để có thể trút giận, trút bực, trút hết nỗi lòng của mình. Vậy thì có lẽ bạn nên học theo cô gái trong clip dưới đây.
Cụ thể đoạn clip 23 giây ghi lại cảnh một cô gái tự xưng là dì hai đang dạy cháu gái vài tháng tuổi tuyệt đối không được “thương thằng con trai nào hết” đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Trong khi cô gái tỏ thái độ vô cùng nghiêm túc thì hành vi gật đầu lia lịa, hưởng ứng nhiệt tình của bé gái chỉ mới biết ngồi khiến ai xem cũng phải ôm bụng cười.
Người dì hai trong clip nói đi nói lại như muốn cháu gái nhớ thật kỹ: “Đừng có tin đàn ông trên đời. Biết hông. Đàn ông trên đời ghê lắm. Biết hông. Nghe dì hai nè. Không thương thằng nào hết. Biết chưa. Nó gạt mình đó”.
Di day chau “khong me trai”, thai do cua be gai gay thich thu
 Cô cháu gái rất hợp tác khi nghe lời căn dặn của dì hai.
Chỉ sau ít giờ đăng tải đoạn clip đã nhận được vô vàn bình luận hài hước của cộng đồng mạng.
- “Thái độ hợp tác quá trời nhưng chẳng hiểu là bé có hiểu gì không nữa. Nhìn đáng yêu quá trời luôn ý”.
- “Gật như đúng rồi ý nhỉ”.
- “Được bà dì cũng lầy lội cơ. Chắc phải hận đàn ông lắm mới đi dạy cô cháu như thế kia. Nhưng mà thấy cưng thật”.
Sau này khi lớn lên, không biết cháu bé có “thương thằng nào” hay không nhưng dì hai cũng đã hả hê vì có được một người cháu rất biết nghe lời bất chấp không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Quả thật, đoạn clip đã mang lại tiếng cười vui cho tất cả mọi người.
Theo Quỳnh Chi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)