Đi đánh ghen hộ, cô gái trẻ bị ném đá vì lý do không ngờ tới

Google News

Nghe người vợ khóc lóc, kể lể chồng ngoại tình về nhà đánh đập vợ con, cô gái trẻ “nổi máu anh hùng” nhưng sự thật đằng sau đó khiến ai cũng ngã ngửa.

Theo lời kể của thành viên có nickname T.T.N chị có quen một người bạn năm nay 29 tuổi và đã có 3 đứa con. Trong một cuộc trò chuyện, người bạn này có khóc lóc, kể lể chuyện chồng theo gái về đánh đập, chửi bới rồi đuổi vợ đi. Thậm chí, người vợ này còn bị chồng và con giáp thứ 13 chửi bới, sỉ nhục.
Câu chuyện của bà mẹ 3 con khiến không chỉ chị T.T.N mà những người có mặt đều hết sức nóng máu. Họ đã lấy facebook của anh chồng và cô gái trẻ rồi ngày nào cũng chửi bới, thậm chí dọa đánh, tạt axit... “Lúc đó, cô gái kia cũng có giải thích mình không giật chồng người khác, cô ta quen anh chồng sau khi họ đã chia tay. Nhưng lúc đó, bọn em tâm lý không nghe cave kể chuyện, liền chửi bới không thương tiếc mặc cho cô bé khóc, suýt tự tử”, thành viên T.T.N kể.
Di danh ghen ho, co gai tre bi nem da vi ly do khong ngo toi
Tâm sự khiến cư dân mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình 
Hả hê vì giúp người bạn hả giận thế nhưng một thời gian sau, chính bản thân T.T.N mới ngã ngửa khi biết sự thật. Người phụ nữ đáng thương đang được bạn bè giúp đánh ghen hóa ra dựng đủ thứ chuyện nhằm bôi nhọ danh dự của chồng. Cặp đôi đã chia tay từ tháng 6 và tới tháng 10 anh chồng mới quen cô gái trẻ. Thậm chí, chị ta còn bày đặt đủ thứ chuyện nói xấu chồng, gia đình chồng khiến ai cũng bức xúc. Chưa kể, khi tìm hiểu sâu hơn, T.T.N mới phát hiện ra chị của cô gái đó chính là ân nhân của gia đình mình. “Bây giờ em thấy ân hận quá vì thật tình em cũng không biết, lại nghe chị kia khóc lóc, kể chuyện như thật nên ai cũng tin. Em không biết nên làm gì bây giờ để chuộc lỗi nữa vì cô gái ấy đã chặn facebook của em rồi”.
Ngay khi đăng tải, tâm sự của cô gái trẻ đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng việc “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” của T.T.N suýt chút nữa đã người khác. Thậm chí không ít người còn comment bằng những lời chỉ trích hết sức gay gắt.
Thành viên có nick Tuyết Phạm bức xúc: “Bạn ăn cơm nhà lo chuyện thiên hạ mặc dù không chính mắt nhìn thấy, không chính tai nghe được. Chửi bới người ta rồi đi xin lỗi là xong chuyện à? Họ đã chịu tổn thương tinh thần trong thời gian quá dài, một lời nói của bạn lúc này cũng chẳng thể khiến họ quên đi được chuyện trong quá khứ”.
Đồng quan điểm, thành viên có nick Judy BabiJudy cũng chia sẻ: “Chịu thua bạn, không phải việc của mình mà cũng nổi máu ghen như đúng rồi. Chưa biết đúng sai thế nào mà đã đăng ảnh người ta lên mạng rồi chửi bới, sỉ nhục, lại còn đe dọa tính mạng khiến người ta phải tự tử. Thử đặt mình trong hoàn cảnh ấy xem có thấy dễ chịu hay không?”.
Trước phản ứng gay gắt của cư dân mạng, T.T.N cũng cho hay bản thân đã biết việc làm của mình sai trái, tuy nhiên vì chị vợ khóc lóc, kể lể như thật nên không chỉ T.T.N mà các chị em khác cũng thấy thương cảm. Chỉ vì đồng cảm với những người phụ nữ mà cuối cùng, chính bản thân T.T.N đã làm một việc chẳng hề tốt đẹp.
Di danh ghen ho, co gai tre bi nem da vi ly do khong ngo toi-Hinh-2
Đi đánh ghen hộ, ai ngờ cô gái bị cộng đồng mạng ném đá. Ảnh minh họa 
Cảm thông với giãi bày chân thực của T.T.N, thành viên có nick Anh Mai cho rằng: “Sự việc cũng đã qua rồi, nếu như bạn có thể liên hệ được với họ thì nói lời xin lỗi. Nếu không thì thôi, bạn không xuất hiện nữa cũng coi như họ đã có những ngày sống bình yên rồi. Một lần làm sai cũng đủ rút kinh nghiệm đừng bao giờ “cầm đèn chạy trước ô tô”, việc nhà người khác đừng xen vào mà làm “anh hùng” kẻo có ngày hối không kịp. Chúc bạn chín chắn hơn trong lời nói và hành động”.
Hiện, câu chuyện của T.T.N vẫn gây xôn xao mạng xã hội. Sau sự việc này, rất nhiều người khẳng định việc lắng nghe, đưa ra lời khuyên cho những người đang gặp tình cảnh khó khăn không hề sai. Điều quan trọng nhất là hãy lắng nghe từ 2 phía để lời khuyên của bạn đừng biến thành “con dao 2 lưỡi” khiến người khác tổn thương.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)