Dạy yoga nhưng quên nội y, cô giáo Hàn Quốc hút gần 10 triệu lượt view

Google News

Clip So Hee dạy yoga thu hút gần 10 triệu lượt view sau khi được đăng tải bởi trang phục không phù hợp với bộ môn này.

Ngày nay, yoga đang trở thành bộ môn được nhiều chị em ngày càng quan tâm. Không chỉ giúp giữ gìn vóc dáng mà còn khiến cho tinh thần bớt căng thẳng, tĩnh tâm hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, đối với các phụ nữ làm việc văn phòng, không có quá nhiều thời gian để đến phòng tập thì có thể tham khảo những bài tập yoga được đăng tải trên các trang mạng xã hội hoặc những buổi livestream trực tiếp.

Mới đây, một huấn luyện viên thu hút nhiều sự chú ý khi dạy yoga trên sóng trực tiếp trong bộ trang phục gây tranh cãi bao gồm: áo khoét cổ sâu hun hút nhưng "quên nội y" cùng quần bó chẽn. Ngay khi kết thúc buổi tập, clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về gần 10 triệu lượt view cùng rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng. Cô gái trong clip tên là So Hee - được biết đến là nữ huấn luyện viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Không chỉ dạy yoga tại các phòng tập, So Hee còn thường xuyên cho ra mắt các clip dạy thực hiện nhiều động tác yoga khó trên kênh youtube và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh rất nhiều lời khen ngợi dành cho nữ giáo viên bởi vóc dáng chuẩn, gợi cảm, gương mặt xinh xắn và giọng nói truyền cảm hứng tới các học viên, thì có không ít lời chê bai bởi trang phục "mát mẻ", cố tình phô diễn đường cong của cô nàng này.

Day yoga nhung quen noi y, co giao Han Quoc hut gan 10 trieu luot view

So Hee là huấn luyện viên yoga nổi tiếng tại Hàn Quốc. Clip "quên" nội y trong lúc dạy yoga được lên sóng mới đây của người đẹp đã thu về gần 10 triệu view.

Day yoga nhung quen noi y, co giao Han Quoc hut gan 10 trieu luot view-Hinh-2

Không chỉ dạy tại các phòng tập, cô nàng còn rất chịu khó đăng tải các clip hướng dẫn tập luyện yoga tại nhà và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Day yoga nhung quen noi y, co giao Han Quoc hut gan 10 trieu luot view-Hinh-3

Chiếc áo khoét cổ sâu hun hút khiến người đẹp bị hớ hênh khi lên sóng.

Day yoga nhung quen noi y, co giao Han Quoc hut gan 10 trieu luot view-Hinh-4

Ngoài ra, cô thường xuyên được nhiều tạp chí về thời trang và sức khỏe mời chụp hình quảng cáo.

Cũng giống như gym, lựa chọn những bộ trang phục chuyên dụng dành cho yoga vô cùng quan trọng vì sẽ giúp người tập hạn chế tối đa chấn thương lại tránh tuyệt đối những sự cố phản cảm trong quá trình tập luyện và không làm mất mỹ quan ở nơi công cộng. Chính vì thế, những bộ trang phục "kiệm vải" thường bị chỉ trích gay gắt vì dễ gây mất thiện cảm đối với những người xung quanh. Bởi vậy, ở nước ta, nghị định 46/2019/NĐ-CP với những quy định cụ thể về việc xử phạt hành chính đối với những hành vi thiếu văn minh trong lĩnh vực thể thao bao gồm cả vấn đề ăn mặc được ra đời: Theo quy định tại Điều 7, hành vi sử dụng các bài tập, môn thể thao hoặc các phương pháp tập luyện, thi đấu thể thao mang tính chất khiêu dâm, đồi trụy, kích động bạo lực, trái với đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục và bản sắc văn hóa dân tộc sẽ bị phạt tiền từ 5 triệu đến 10 triệu đồng.

Day yoga nhung quen noi y, co giao Han Quoc hut gan 10 trieu luot view-Hinh-5

Nhiều người đẹp bị "ném đá" tơi tả vì dạy gym, yoga nhưng mặc trang phục hớ hênh, "thiếu vải" khi lên sóng.

Theo Phương Anh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)