Đặt pizza online, cô nàng hết hồn với chiếc bánh 'đế ơi ở lại nhân đi nhé'

Google News

Không rõ anh shipper có pha lộn nhào nào trên đường hay không nhưng nhìn chiếc pizza nhân một đằng, đế một nẻo thế này thì ai mà không ấm ức chứ.

Cho dù có bao nhiêu vụ việc xảy ra đi chăng nữa thì những câu chuyện về thảm họa đồ ăn online vẫn luôn thu hút sự chú ý của dân mạng. Nguyên nhân của những thảm họa này thì vô vàn, nào là đồ ăn không đúng như minh họa, nào là đồ ăn bị hư hỏng, thậm chí có hàng quán còn giao thiếu cho khách.
Tuy nhiên, trong vụ việc của cô nàng T.T mới đây, dân mạng lại dồn sự chú ý của mình cho anh shipper. Bởi họ cho rằng chính người này đã gây ra tình trạng không nguyên vẹn của chiếc pizza.
Dat pizza online, co nang het hon voi chiec banh 'de oi o lai nhan di nhe'
 
Vẫn biết pizza ngoài đời thì không đẹp mắt và đầy đặn như hình quảng cáo rồi nhưng điều gây thất vọng ở chiếc pizza này lại là nhân một nơi, đế một nẻo. Theo đó, tất cả topping, từ thanh cua, tôm, nấm,... đều rơi về 1 phía, chỉ còn trơ lớp đế.
Không rõ anh chàng shipper đã lộn nhào hay vận chuyển bằng cách đặc biệt nào mà chiếc bánh lại biến dạng như vậy nhỉ? Thế nên sau khi nhận bánh, cô nàng T.T liền lên mạng than thở: 'Lễ đông quá không đi đâu được, order cái pizza để ăn mà sao shipper nỡ đối xử với em như vậy?'.
Dat pizza online, co nang het hon voi chiec banh 'de oi o lai nhan di nhe'-Hinh-2
Bên trái là chiếc pizza nguyên bản, bên phải là chiếc mà cô nàng T.T nhận được. 
Câu chuyện cùng hình ảnh vô cùng trực quan này đã được một fanpage đăng tải lại và nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Hàng loạt bình luận từ hài hước đến an ủi đến bất bình hộ cô nàng đều đủ cả:
- Rớt đẹp vậy nhỉ? Rớt mà nguyên một lớp cheese luôn. Hay quá chừng!
- Mình nhìn mà mình tức hộ luôn đó!
- Như này mà giao cho mình chắc mình khóc luôn đó.
- Có thể gọi là pizza âm dương cách biệt.
- Thế này thì chia đôi kiểu người ăn topping người ăn vỏ bánh nhé!
- Chắc tại phanh gấp quá!
- Có khi nào anh shipper mới vào nghề nên để dọc không nhỉ?
- Mình cũng từng bị như vậy rồi. Cầm chiếc pizza mà nước mắt rơi luôn đó.
- Hóa ra tôi không cô đơn. Hôm trước cũng phải nhận một chiếc pizza thế này.
Hiện bài viết trên vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng vì hình ảnh vừa đau thương và vừa hài hước này của T.T.
Theo Miss Hóng/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)