Danh tính MC xinh đẹp vừa xin nghỉ việc ở VTV

Google News

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi MC Mai Trang rời VTV sau 7 năm gắn bó.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, MC Mai Trang gây chú ý khi ra vlog mới. Ở lần lên sóng này, MC xinh đẹp tiết lộ nghỉ việc ở VTV.

Danh tinh MC xinh dep vua xin nghi viec o VTV

"Đây là chương trình đã gắn bó với tuổi trẻ, thanh xuân của tôi trong suốt 7 năm trời, từ ngày tôi còn là cô sinh viên non nớt. 

Thậm chí khi xin việc ở bất kỳ chỗ nào, đến vòng phỏng vấn tôi cũng luôn đề cập với nhà tuyển dụng rằng: 'Em sẽ không bỏ công việc dẫn Cafe Sáng nên nếu anh chị thấy em là người xứng đáng thì hãy cho phép em hoàn thành việc dẫn chương trình rồi mới đến công ty'. 

Chính vì thế, việc nói ra lời chia tay không dễ dàng và đơn giản với tôi chút nào. Tôi đã suy nghĩ về nó trong một khoản thời gian dài và đã đến lúc phải quyết định nghỉ việc ở Đài truyền hình Việt Nam", MC Mai Trang nói. 

Danh tinh MC xinh dep vua xin nghi viec o VTV-Hinh-2

Cũng trong lần chia sẻ này, cô tiết lộ thời gian qua đẩm nhiệm quá nhiều công việc. Bởi vậy, cô quyết định nghỉ việc để tập trung vào dự án startup về giáo dục của riêng mình. 

"Chúng ta sợ đi một con đường không thành công nên luôn chọn cho mình những sự phòng bị phía sau. Tư duy nếu con đường này thất bại thì đi con đường khác sẽ khiến chúng ta không bao giờ đến được thành công thực sự, mà chỉ làm nửa vời ở phía trên. 

Việc có nhiều sự phòng bị sẽ làm mất sự liều lĩnh của con người. Những ai thích sự an toàn, chắc chắn thì sẽ cần rèn luyện sự liều lĩnh nhiều hơn.

Hãy liệt kê ra 25 thứ chúng ta muốn đạt được trong cuộc sống. Sau khi liệt kê xong, hãy chọn ra 5 thứ quan trọng nhất trong cuộc đời mà mình muốn đạt được và gạch bỏ 20 điều kia

Đó là lý do vì sao tôi chọn nghỉ việc ở đài truyền hình và Cafe sáng. Khi một sự lựa chọn không còn phù hợp với con đường tương lai của mình nữa, nên dũng cảm nói lời từ chối và chia tay với nó và dành toàn tâm toàn ý cho con đường dài hạn của mình.

Trước kia khi được mời về làm CEO của dự án 2204, mentor của tôi bảo tôi hãy bỏ bớt những công việc khác đi và tập trung vào một thứ. Khi nghe lời khuyên này tôi thấy rất khó chịu và bất công vì đó đều là công việc mang lại thu nhập tốt.

Nhưng trong 1 năm làm CEO, tôi tự từ chối những lời mời để toàn tâm toàn ý dành từ 9-12 tiếng mỗi ngày cho dự án này", cô tâm sự.

Danh tinh MC xinh dep vua xin nghi viec o VTV-Hinh-3

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ tiếc nuối khi phải chia tay nữ MC xinh đẹp.

MC Mai Trang (SN 1992) là MC quen mặt của nhiều chương trình trên VTV như Cafe Sáng Với VTV3, Gặp Gỡ Đông Tây, Tiền Khéo Tiền Khôn, Điều Ước Thứ Bảy...

Ngoài lối dẫn dí dỏm, tự tin, cô còn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng.

Theo Sam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)