Dàn WAGs đội tuyển bóng đá Anh chọn siêu du thuyền 1 tỷ bảng

Google News

Trong khi vợ của Trippier, Pickford, Maguire chọn resort hạng sang, bạn gái của Eric Dier, Phil Foden lại thuê phòng trên du thuyền trong thời gian cổ vũ World Cup 2022.

Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang
 
Theo The Sun, một vài nàng WAGs tuyển bóng đá Anh như Anna Modler (bạn gái Eric Dier), Georgina Irwin (vợ Aaron Ramsdale) và Rebecca Cooke (bạn gái Phil Foden) được cho là sẽ thuê phòng trên MSC World Europa, du thuyền siêu sang trị giá 1 tỷ bảng trong thời gian đến Qatar cổ vũ World Cup 2022.
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-2
 
MSC World Europa được mệnh danh là "cung điện nổi" với 6 hồ bơi, 14 bể sục nhìn ra biển, salon làm đẹp, cửa hàng thời trang, nhà hàng ăn uống, quán bar và nhiều tiện ích sang trọng khác.
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-3
 
Cũng theo The Sun, chủ nhà World Cup 2022 cấm sử dụng rượu bia, nhưng lệnh cấm này chỉ có hiệu lực trên đất liền. Vì vậy, du khách trên MSC World Europa có thể thoải mái sử dụng đồ uống có cồn trong thời gian diễn ra World Cup.
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-4
 
Tổng chi phí để sống trên du thuyền này vào khoảng 6.000 bảng. Mức giá được cho là khá rẻ so với thu nhập của dàn sao "Tam sư".
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-5
 
MSC World Europa còn bố trí một khu vực để du khách tự do tắm nắng. Trong khi đó, nhiều khách sạn ở Dubai lại không cho phép điều này.
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-6
 
 Anna Modler, bạn gái người mẫu của Dier được cho là khá hào hứng với chuyến đi đến Trung Đông để cổ vũ tuyển quốc gia Anh. Trước khi qua lại với trung vệ thuộc biên chế Tottenham, Modler từng là bạn gái của Alexis Sanchez.
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-7
 
 Georgina Irwin thỏa sức khoe thân hình nóng bỏng ở các bể bơi tại MSC World Europa. Cô đang là vị hôn thê của thủ thành Aaron Ramsdale.
Dan WAGs doi tuyen bong da Anh chon sieu du thuyen 1 ty bang-Hinh-8
 
Trong khi đó, một số nàng WAGs khác của tuyển Anh gồm vợ của Kieran Trippier, Jordan Pickford, Harry Maguire... lại chọn resort trên đảo Banana, địa điểm sang trọng bậc nhất và cách bờ biển Doha 25 phút đi thuyền. Nơi đây còn có nhiều tiện ích như sân bay trực thăng, du thuyền.

Theo Tuấn Nguyên/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)