Đàn ông coi trọng phụ nữ hay không nhìn anh ấy tức giận là rõ

Google News

Đàn ông yêu bạn thì lúc nào giữ thái độ tôn trọng dành cho bạn, kể cả lúc tranh cãi gay gắt nhất. Họ sẽ có những ranh giới rõ ràng cho bạn, không làm gì để bạn bị thấy xem thường.

Giận đến mấy cũng không làm tổn thương bạn

Có nhiều người đàn ông sinh ra với bản tính dễ nổi nóng, nhưng cho dù có giận thế nào thì họ cũng tuyệt đối không làm tổn thương đến người phụ nữ mà họ yêu thương. Trong trái tim của lúc nào dành những điều chân thành nhất cho người phụ nữ ấy.

Thế nên bạn đừng bao giờ nghĩ rằng đàn ông nóng tính thì khi giận sẽ làm bạn đau. Không phải vì tính họ như thế mà chẳng qua họ chưa đủ trân trọng bạn mà thôi. Chỉ cần gặp được người đàn ông yêu thật lòng thì họ chắc chắn sẽ luôn bảo vệ bạn một cách chu toàn.

Ngược lại nếu một người đàn ông vì sự tức giận nhất thời mà dùng những lời lẽ làm tổn thương bạn thì hãy rời xa anh ta càng sớm càng tốt. Bởi anh ta chỉ xem bạn như cỏ dại, không muốn nâng niu mà thôi.

Tranh cãi nhưng vẫn tôn trọng

 

Còn kiểu đàn ông mỗi lần có mâu thuẫn đề tìm lời lẽ gây tổn thương cho bạn, cố giành phần thắng để bảo vệ bản thân thì chỉ càng chứng tỏ anh ta không yêu bạn mà thôi. Đàn ông mà quá ích kỷ chỉ biết nghĩ cho mình thì chẳng thể nào là chỗ dựa cho bạn cả đời được.

Dan ong coi trong phu nu hay khong nhin anh ay tuc gian la ro

(ảnh minh họa)

Im lặng thay vì lên tiếng

Khi giận đàn ông thường chọn cách im lặng, không phải họ xem thường bạn mà không lên tiếng. Đơn giản vì họ không muốn khi giận lại phải thốt ra những lời khó nghe. Họ muốn bản thân bình tĩnh lại nên mới chọn cách im lặng. Kiểu đàn ông này vô cùng trưởng thành trong tình yêu, khi ở bên họ thì chắc chắn bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Dù bạn có sai cũng không nói lời chia tay

Dan ong coi trong phu nu hay khong nhin anh ay tuc gian la ro-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Đặc điểm để nhìn rõ một người đàn ông yêu nhiều chính là họ không bao giờ đòi chia tay, cho dù rõ ràng người sai là bạn. Họ bao dung cho những lỗi sai của bạn, luôn tìm cách để ở lại bên bạn, bảo vệ tình cảm của cả hai. Khi yêu nhiều và thật lòng thì đàn ông mới có thể cư xử kiên định như vậy được.

Khi làm hòa rồi mau hết giận, tuyệt đối không để bụng

Người đàn ông yêu bạn thì lúc nào mong muốn cả hai có thể nhanh chóng làm hòa sau những mâu thuẫn. Đơn giản là họ thích cảm giác khi cả hai yêu nhau vui vẻ và không cãi vã. Thế nên một khi đã làm hòa, có lời xin lỗi thì họ sẽ vô cùng mau hết giận, không còn để bụng nữa.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)