Dân mạng sôi sục với chia sẻ "sắp 18 nhưng không có một chút nữ tính nào"

Google News

Cô gái trẻ chia sẻ hình ảnh cũng như tâm sự "nỗi niềm" về việc "sắp 18 nhưng không có một chút nữ tính nào trên cơ thể". Điển hình như việc cao quá 1m70, bàn chân con gái nhưng lại to tận size 40.

Là con gái, không một ai muốn mình trở nên “nam tính”, thô kệch trong mắt mọi người. Dù không khát khao phải xinh đẹp như các hotgirl, số đo các vòng chuẩn như mấy cô người mẫu, nhưng ít nhất cũng phải ra dáng thiếu nữ một chút. Tuy nhiên, thực tế là trên đời này, vẫn còn tồn tại rất nhiều cô gái dù đến tuổi dậy thì nhưng vẫn không có chút nào nữ tính trên cơ thể.
Đó cũng chính là tâm sự của thành viên Phương Mai Phạm trên một diễn đàn dành cho giới trẻ. Cô gái 10X này vừa mới chia sẻ hình ảnh cũng như tâm sự “nỗi niềm” về việc “sắp 18 nhưng không có một chút nữ tính nào trên cơ thể”. Điển hình như việc cao quá 1m70, bàn chân con gái nhưng lại to tận size 40, thậm chí, dáng người còn rất giống con trai vì “ngực lép”.
Nguyên văn dòng trạng thái:
“Không có gì thú tội mà là tâm sự. Có ai như tớ không? Là con gái sắp 18 tuổi đến nơi rồi mà không có 1 chút nữ tính trên cơ thể. Dáng người tớ chắc nhìn qua ảnh, mọi người cũng thấy giống con trai phải không? Đấy nỗi khổ của tớ là cao quá 1m70 , bàn chân thì to size 40 lận. Muốn mặc đồ nữ tính cũng không thể mặc được vì gầy”.
Nhân tiện qua những dòng chia sẻ, cô bạn cũng mong nhận được “cao kiến” của cư dân mạng để khắc phục tình trạng của mình: “Tớ chỉ mong mọi người hãy khai sáng cho tớ giống 1 đứa con gái”.
 Hình ảnh mà thành viên Phương Mai Phạm khiến nhiều người nhầm tưởng đây là cậu bạn nam.
Có thể thấy, thoạt nhìn hình ảnh rất nhiều người sẽ lầm tưởng rằng, người trong ảnh là một cậu con trai bởi dáng dấp quả thực “không có chút nào nữ tính”, thế nhưng, đây lại là một cô nàng thực thụ.
Ngay sau khi đăng tải hình ảnh và bày tỏ nỗi niềm của mình, bài viết của cô gái trẻ này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, rất nhiều “cao kiến” đã được gửi đến cô gái để giúp cô có thể nữ tính hơn.
Thành viên Lan Anh bình luận: “Khi nãy mới nhìn cái ảnh tưởng viết về soái ca, đọc xong dòng trạng thái vỡ mộng luôn”.
Trang Nhi dành lời khuyên đến cô gái: “Uống nhiều đậu nành vào em ạ, cẩn thận thì đi khám xem có uống thêm thuốc nội tiết sẽ giúp cải thiện được vòng 1 đó”.
Thu Hương cũng chia sẻ cách để “trở nên nữ tính”: “Uống thuốc tăng cân cộng với tập gym nhé em. Còn chân quá khổ thì cũng không sao, dù gì cũng tỉ lệ thuận với chiều cao của em, việc trước mắt là tăng cân, cải thiện vòng 1 đã nhé!”.
Nick name Huyền viết: “Hay ăn canh móng giò với sữa đậu nành đi, uống thuốc bắc nữa đi. Tóm lại là tăng cân. Nếu có thể, hãy tận dụng chiều cao và đi học một khóa người mẫu, biết đâu sẽ trở thành một người nổi tiếng trong tương lai đấy”.
Theo Yến Nguyễn/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)