Dân mạng muốn “trầm cảm” với cô gái khóc lóc đi bộ về nhà

Google News

Cô cho biết phải đi bộ cả tiếng rồi mà vẫn chưa thể về được nhà. Nhưng khi có người muốn cho quá giang thì cô lại từ chối.

Mới đây, một cô gái bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mình vừa đi bộ vừa khóc lóc giữa đường. Chứng kiến cảnh tượng cô gái khóc lóc đi bộ về nhà, nhiều người tưởng cô bị cướp giật hay phải trải qua cú sốc nào đó.
Thấy vậy, mọi người đã hỏi thăm. Cô cho biết, mình phải đi bộ cả tiếng rồi mà vẫn chưa thể về được nhà. Điều đáng nói, rất nhiều người qua đường ngỏ ý muốn giúp đỡ, cho quá giang nhưng cô từ chối, tiếp tục vừa đi vừa khóc.
"Đi bộ từ 5h chiều đến hơn 6h rồi chưa về đến nhà. Người ta thấy mình, mấy chục người cho quá giang về nhưng mình từ chối. Mình sẽ nhớ ngày hôm nay ở sâu trong trái tim. Chưa bao giờ mình cảm thấy hụt hẫng như vậy, và ngày hôm nay mình sẽ nhớ…", cô gái khóc lóc chia sẻ.
Dan mang muon “tram cam” voi co gai khoc loc di bo ve nha
 
Nghe cô bạn kể mà dân tình thấy hoang mang vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Có một số tài khoản cho biết lý do cô bạn khóc: "Mình hóng được trên TikTok hình như người yêu không đến chở hay cho leo cây gì ấy. Không biết chính xác không mà gần 20 người cho quá giang về mà nhất quyết không lên, đi bộ vậy rồi khóc'.
Nếu đây là nguyên nhân thật sự thì mọi người lại khuyên cô gái không nên tự làm khổ mình. Tuy nhiên có người lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu view. Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút được sự chú ý lớn.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)