Dân mạng kinh tởm TikToker quay cảnh "đi ẻ" rồi khoe khắp nơi

Google News

Hành động của hot TikToker nhận về vô số gạch đá.

Nhiều người trẻ coi mạng xã hội như ngôi nhà của mình, thoải mái thể hiện những gì bản thân muốn. Từ tâm sự đời tư đến ăn, mặc, ngủ, thậm chí là đi vệ sinh,... cũng được đưa lên mạng.

Điển hình mới đây, các diễn đàn đang tích cực lan truyền clip TikTok về một trường hợp. Hình ảnh ghi lại, nam thanh niên với gương mặt xán lạn nhưng có hành động khiến ai nấy cũng thốt lên... kinh tởm.

Theo đó, ban đầu cậu bạn chỉ quay khoe diện mạo sáng sủa của mình với background tường trắng xóa. Cho đến khi anh chàng đưa máy quay xuống dưới, tất cả đã ngã ngửa với bối cảnh thật sự nơi cậu bạn sống ảo.

Dan mang kinh tom TikToker quay canh

Rất bình thường cho đến khi...

Đó là một căn nhà vệ sinh. Sốc hơn khi chàng trai này còn "zoom" cận khoảnh khắc tụt quần gần quá đầu gối, ngồi bồn cầu. Có vẻ nam thanh niên muốn khoe với thiên hạ chuyện mình đang "giải quyết nỗi buồn".

Hành động của chàng trai lập tức thu hút sự chú ý. Phần đông bày tỏ không hài lòng trước việc nam thanh niên vô tư chụp hình tại nơi không mấy sạch sẽ, lại còn đúng lúc bản thân đang "vào việc".

Dan mang kinh tom TikToker quay canh

... anh bạn quay xuống dưới.

Cư dân mạng dùng nhiều lời lẽ nặng nề chỉ trích hành động bạ đâu quay đấy của người này: "Kinh tởm", "Bệnh hoạn", "Có vấn đề thần kinh rồi", "Đẹp trai mà khùng", "Ẻ mà cũng quay TikTok thì chịu rồi",...

Theo tìm hiểu anh chàng này có tên viết tắt là P.V.H. Nam thanh niên này cũng là một TikToker có khá nhiều người theo dõi (1.109 follower). Các video cậu bạn đăng tải trên TikTok nhận được lượng tương tác khá lớn.

Với clip khoe đi "ẻ", có vẻ nhận về nhiều chỉ trích nên P.V.H. đã cho "bay màu" khỏi tài khoản cá nhân.

Dan mang kinh tom TikToker quay canh

Dan mang kinh tom TikToker quay canh

Cộng đồng mạng ném đá nam thanh niên.
 
Theo Tít / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)