Đàn bà càng tài giỏi thì đường tình duyên càng lận đận

Google News

Dù có giỏi và hiểu biết đến đâu nhưng đàn bà cũng phải có lúc giả ngây giả ngô như vậy thì mới là khôn ngoan.

Nàng "Wonder Woman" có sức mạnh siêu nhiên, là nữ anh hùng mạnh mẽ vậy nhưng đường tình duyên lại hết sức lận đận. Và có rất nhiều minh chứng cho thấy người đàn bà nào càng cá tính, càng tài giỏi lại bản lĩnh mạnh mẽ thì lại càng có đường tình duyên khá lận đận và trắc trở. Trên đời này người ta thích những bông hoa không gai thơm ngọt với vẻ đẹp thuần khiết hơn là những bông hoa mùi hương thơm nhưng quá mạnh và thân thì đầy gai...

Dan ba cang tai gioi thi duong tinh duyen cang lan dan

Từ trước đến nay người ta đều hay bảo đàn ông nếu lấy vợ thì đừng lấy vợ ngẩng đầu. ý chỉ ở đây là đứng lấy người phụ nữ cao ngạo, mạnh mẽ mà hãy lấy người dịu dàng, nhu mỳ và nghe lời. Bởi một người vợ quá mạnh mẽ, quá độc lập thì lúc nào cũng sẽ lấn át chồng như vậy thì thể diện của người chồng sẽ bị hạ thấp.

Buồn cười hơn rằng nhiều người mặc định rằng những người phụ nữ có cá tính, mạnh mẽ thì không cần sự che chở, bảo vệ. Đàn bà quá tháo vát, chuyện gì cũng biết làm nên chẳng đến tay đàn ông. 

Dan ba cang tai gioi thi duong tinh duyen cang lan dan-Hinh-2

Đàn ông sinh ra có bản tính thích chinh phục, thích bảo vệ chăm sóc cho người phụ nữ bên cạnh họ. Nếu bạn đã biểu hiện bạn có thể tự chủ được thì đàn ông nghĩ "vậy vai trò của anh ta là gì trong cuộc đời bạn?"

Trong mắt đàn ông thì đàn bà mạnh mẽ, tài giỏi và quá bản lĩnh sẽ khiến họ sợ hãi, lép vế. Vô hình khiến người đàn ông bỗng cảm thấy bản thân anh ta vô dụng, rồi anh ta nhanh chán ghét người phụ nữ mạnh mẽ và rồi tìm đến những người con gái cho anh ta cảm giác anh ta là "đàn ông".

Dan ba cang tai gioi thi duong tinh duyen cang lan dan-Hinh-3

Vậy nên mới nói người đàn bà khôn ngoan khi kể cả mình biết mình giỏi đến đâu thì nhiều lúc nên giả ngây giả ngô đi thì sẽ "dễ sống" hơn. Không phải lúc nào cũng tỏ ra mình biết mình giỏi ôm mọi việc vào mình. Không phải lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ, bản lĩnh, như vậy là bạn đang tự  đưa bản thân vào con đường cô độc.

Theo Huyền Trang/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)