Đám cưới cổ tích của hotboy 9x Tú Anh

Google News

Khi đám cưới được tổ chức lộng lẫy như trong cổ tích, cô dâu như một nàng công chúa cùng chú rể như một hoàng tử và một dàn phù rể toàn hotboy thì có lẽ hạnh phúc đó nhân lên gấp bội.

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh

Qua những ngày dịch bệnh, mọi thứ dần ổn định, những đám cưới hoành tráng lung linh vẫn diễn ra rầm rộ trong con mắt ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về đám cưới cổ tích ở Đông Anh Hà Nội của hotboy Tú Anh nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 50.000 người theo dõi trên mạng xã hội Facebook cùng cô dâu xinh đẹp như công chúa mới diễn ra.

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh-Hinh-2

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh-Hinh-3

Không riêng gì mùa cưới, giờ đây mùa nào trong năm chúng ta cũng được chiêm ngưỡng biết bao đám cưới xa hoa với đủ mọi phong cách. Với độ hoành tráng và lộng lẫy, tỉ mỉ, chịu chi từng chi tiết nhỏ nhất của gia đình cô dâu chú rể thật sự khiến ai cũng trầm trồ, xuýt xoa.

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh-Hinh-4

Đám cưới của chú rể Tú Anh và cô dâu Cao Trang mới được tổ chức trong tháng 12 này. "Siêu phẩm lâu đài cổ tích" này được chuẩn bị trong suốt một tuần với ekip chuyên nghiệp, tổng diện tích hơn 1.500m2 . Theo như Tú Anh tiết lộ, chi phí trang trí và rạp cưới lên đến hơn 500 triệu đồng.

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh-Hinh-5

Xem ảnh mới thấy gia đình cô dâu, chú rể đầu tư thế nào cho khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đời mình. Bởi siêu đám cưới này được thiết kế theo công nghệ đèn 3D Mapping, một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong tổ chức sự kiện, tiệc cưới. 3D Mapping đem tới những hiệu ứng đặc biệt tạo ra sự bất ngờ choáng ngợp với người xem bằng cách trình chiếu hình ảnh dưới hình dạng đa chiều, dẫn đến hiệu ứng 3D tuyệt đẹp tạo ấn tượng cho ngày hạnh phúc của cô dâu và chú rể.

Ngoài việc chú ý buổi tiệc cưới lung linh huyền ảo, đám cưới của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này còn được chú ý bởi dàn hotboy bê tráp cực phẩm.

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh-Hinh-6

Người ta thường nói trêu nhau rằng những cô nàng hot girl kiểu gì cũng có nguyên một hội bạn toàn là hot girl, và điều này cũng đúng trong trường hợp các hot boy. Câu nói này không phải là không có cơ sở đâu nhé, cứ nhìn hội bạn thân góp mặt trong đám cưới của cặp đôi này vừa qua, bạn sẽ phải gật gù công nhận thôi.

Dam cuoi co tich cua hotboy 9x Tu Anh-Hinh-7

Xuất hiện trong hôn lễ của chú rể Tú Anh và cô dâu Cao Trang là rất nhiều bạn bè, nhưng ai nấy đều dành sự chú ý cho dàn phù rể. Lý do là bởi tất cả đều rất điển trai, sáng sủa, thậm chí rất nhiều bạn trong số đó còn là hot boy với lượng theo dõi lên tới hàng chục ngàn follow trên mạng xã hội facebook.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)