Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh nắm tay con gái của vợ cả

Google News

Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, đại gia Minh Nhựa thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Bên cạnh việc cập nhật ảnh đời thường, dự sự kiện, hạnh phúc bên bà hai... mới đây đại gia Minh Nhựa còn đăng ảnh bên con gái Minh Anh (con chung với bà cả) và chàng rể Tâm Nguyễn. Điều khiến dân tình chú ý là dàn xế hộp phía sau vị đại gia này. Minh Nhựa hào hứng chia sẻ: "Tặng quà thôi mà làm lung linh long lanh. Tóm lại là vô mánh. Minh sắp có bé mới nữa rồi, mọi người vui với Minh nhé".

Trong chia sẻ của mình, đại gia Minh Nhựa có nhắc tới "bé mới". Nhiều người ngầm hiểu vị đại gia này sắp tậu thêm xế sang vào bộ sưu tập của mình. Với trình chơi siêu xe như Minh Nhựa nhiều người đoán "bé mới" của anh sẽ có giá trị không hề nhỏ.

Dai gia Minh Nhua dang anh nam tay con gai cua vo ca

Đại gia Minh Nhựa vui vẻ nắm tay con gái, sau ồn ào ly hôn bà cả.

Cách đây không lâu, thông tin Minh Nhựa đệ đơn ly hôn bà cả Phương Thúy khiến nhiều người bàn tán. Cả hai có chung ba người con gái Joyce Phạm, Susie và Suri. Được biết trong đơn, đại gia Minh Nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo đại gia Minh Nhựa, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Trước thông tin bố mẹ ly hôn xôn xao dư luận, Joyce Phạm - con gái đầu lòng của Minh Nhựa và vợ cả Phương Thúy tỏ ra bức xúc: "Từ hôm qua đến giờ, mình không hiểu lý do gì lại xuất hiện nhiều thông tin không đúng, bịa đặt như vậy. Chuyện vợ chồng của ba mẹ, mình trước giờ không hề lên mạng xã hội nói ra nói vào. Chỉ trong gia đình giải quyết với nhau nếu có vấn đề. Vì đây là chuyện tế nhị, cũng không hay ho gì để lên mạng xã hội", "Đến thời điểm này mặt mũi mẹ tôi sẽ thế nào?", cô còn nói thêm. Tuy vậy theo chia sẻ mới nhất có thể thấy mối quan hệ của Minh Nhựa với Minh Anh (con gái lớn của bà cả) vẫn rất tốt đẹp. Trước khi thông tin ly hôn rộ lên, vị đại gia này cũng tung ảnh du lịch cùng các con.

Dai gia Minh Nhua dang anh nam tay con gai cua vo ca-Hinh-2

Đại gia Minh Nhựa chụp ảnh chung với ba cô con gái của vợ cả.

Dai gia Minh Nhua dang anh nam tay con gai cua vo ca-Hinh-3

Vị doanh nhân này cũng tích cực post ảnh hạnh phúc bên vợ hai và các con.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)