'Đã mắt' với những màn nhảy múa 'cực sung' của học sinh trong mùa bế giảng

Google News

Với những động tác đẹp mắt, teen 10X đã khiến người xem thán phục trước màn biểu diễn trên sân khấu không quá rộng nhưng đủ lớn của lễ bế giảng.

Tháng 5, mùa của những buổi tổng kết năm học, tri ân và trưởng thành của học sinh cuối cấp. Trên newfeed, chúng ta dễ dàng bắt gặp những tâm sự xúc động, bức ảnh đẫm nước mắt trong lễ bế giảng. Thế nhưng, bữa tiệc dù vui đến mấy cũng có hồi kết, 3 năm cấp 3 chợt đến rồi đi như cơn mưa rào. Để rồi trong lễ bế giảng ấy, những tiết mục văn nghệ “để đời” được học sinh cuối cấp dành tặng cho nhau và thầy cô.
Không cần một sân khấu hoành tráng mà chỉ cần một sân khấu đủ rộng, các nhóm học sinh đã thể hiện tài năng nhảy không thua kém gì những vũ công chuyên nghiệp khiến nhiều cư dân mạng thán phục lẫn thích thú.
Vũ điệu sôi động từ nền nhạc “Đóa hoa hồng” đến LK nhạc US-UK
Clip: Dang Ho To Nhu.
Vẫn đồng phục quần đen, áo trắng nhưng 21 học sinh đến từ lớp 11 của trường THPT Nguyễn Hiền (TP.HCM) đã khiến người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Qua nền nhạc sôi động của 5 ca khúc Friends (Marshmello & Anne Marie), Bboom Bboom (MOMOLAND), Ain't My Fault (Zara Larsson), Just Dance (MIXNINE), Đóa Hoa Hồng (Chi Pu), tiết mục của nhóm bạn trẻ trở nên “cool ngầu” hết nấc.
Ngay sau khi được đăng tải trên một nhóm đông thành viên, tiết mục dance cover tổng hợp nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.
Latata (dance cover)
Clip: Trần Nhật Đức.
Là một trong những bản hit của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc (G)I-DLE, Latata đã thực sự khiến 5 học sinh của trường THCS Nguyễn Tri Phương tỏa sáng trong lễ bế giảng. Trong trang phục hiện đại, cá tính, nhóm bạn thể hiện những động tác, biểu cảm của các thành viên G)I-DLE rất nhuần nhuyễn và cool ngầu.
BTS phiên bản Hoài Đức B
Clip: Trần Trọng Phước.
Không thể phủ nhận độ hot rộng khắp của BTS bởi trong các ca khúc của nhóm nhạc nam Hàn Quốc này xuất hiện với tần suất dày đặc trong những tiết mục văn nghệ ở trường cấp 2, cấp 3. Mới đây, 7 học sinh (4 nữ sinh, 3 nam sinh) trường THPT Hoài Đức B (Hà Nội) đã khiến dân mạng “mắt chữ O mồm chữ A” khi tái hiện màn nhảy xuất hiện của BTS. Điều đáng nói vì quá xuất sắc nên dân mạng đã ưu ái gọi nhóm học sinh này là BTS phiên bản Hoài Đức B.
Hàng loạt bản hit của KPop gói gọn trong một tiết mục dance cover.
Clip: Hoàng Phương.
Nếu bạn là một fan KPop thứ thiệt thì màn nhảy của học sinh trường THPT Bà Điểm sẽ làm bạn “ưng hết nấc”. Hàng loạt bản hit Love Scenario (IKON), Lady (EXID), Everyday (WINNER), Boss (NCT U), Pick me ss2, Boomerang (Wanna One) được 7 nam thanh nữ tú thể hiện nhuần nhuyễn qua các động tác không thua kém dân chuyên nghiệp.
Đồng thời, trang phục đậm chất KPop của nhóm học sinh cũng khiến nhiều người “đã mắt”. Màn dance cover này ngay khi xuất hiện đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem của cư dân mạng với cơn mưa lời khen: “Trường bạn chất thật đấy!”.
Theo Mina/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)