Cựu ngôi sao đấu vật công khai chuyện chuyển giới

Google News

Sau khi công khai chuyển giới, Gabbi Tuft nhận được sự ủng hộ của vợ con, bạn bè và người hâm mộ.

Gabbi Tuft, cựu ngôi sao đấu vật được biết đến với biệt danh Tyler Reks, đã tuyên bố mình là người chuyển giới vào ngày 5/2, theo Insider.

Trên trang cá nhân, Tuft chia sẻ: "Đây là tôi. Tôi không ngại ngùng, không hề nao núng. Đây là con người mà tôi đã luôn ẩn giấu vì sợ hãi những gì mọi người nghĩ, lo sợ những điều gia đình, bạn bè và người theo dõi tôi sẽ nói hoặc làm.

Tôi không còn sợ hãi nữa. Bây giờ tôi có thể tự tin nói yêu bản thân vì chính con người thật của mình".

Cuu ngoi sao dau vat cong khai chuyen chuyen gioi

Gabbi Tuft công khai là người chuyển giới.

Tuy tỏ ra đầy tích cực trong bài đăng cựu đô vật cũng nói thêm 8 tháng trước đó là một trong những khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời mình.

"Sự xáo trộn cảm xúc khi trở thành người chuyển giới và phải đối mặt với thế giới đã khiến tôi nghĩ đến cái chết nhiều lần".

Tuft nói rằng khi ngừng quan tâm đến những gì người khác nghĩ, cô có thể trở thành "con người thật của mình". Vợ, gia đình và bạn bè của Tuft cũng đã dần chấp nhận hình ảnh mới của cô.

"Lớp vỏ bên ngoài có thể thay đổi, nhưng tâm hồn vẫn vậy", cựu đô vật viết.

Cuu ngoi sao dau vat cong khai chuyen chuyen gioi-Hinh-2

Cựu độ vật cho biết cô hạnh phúc khi được sống với con người thật của mình.

Gabbi Tuft là đô vật chuyên nghiệp từ năm 2009 đến năm 2012. Tuft kết hôn với Priscilla vào năm 2002 và chào đón con gái đầu lòng Mia vào năm 2011.

Một năm sau đó, Tuft tuyên bố giải nghệ để có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngay từ nhỏ Tuft đã dần nhận ra mình không giống những bạn nam khác.

"10 tuổi, khi bố mẹ không có nhà, tôi sẽ lẻn vào tủ quần áo của mẹ, thử trang phục của bà và cảm thấy rất vui vì điều đó. Nhưng tôi đã định kìm nén nó cả cuộc đời, chỉ vì xã hội. Tôi biết rằng mọi người không chấp nhận điều này".

Sau bài đăng của Tuft, Priscilla thể hiện sự ủng hộ dành cho người bạn đời của mình. Cô chia sẻ clip ghi lại hành trình bên nhau của hai vợ chồng trong hàng chục năm qua cùng chú thích: "Một tâm hồn vừa nam tính vừa nữ tính cùng một tình yêu vĩnh cửu. 23 năm yêu thương và sẽ đi hết cuộc đời cùng nhau".

Cuu ngoi sao dau vat cong khai chuyen chuyen gioi-Hinh-3

Tuft và Priscilla kết hôn năm 2002 và hiện có một con gái.

Tuft và Priscilla nói rằng mối quan hệ của họ đang trải qua một "tiến triển thú vị" khi cả hai tìm cách để ở bên nhau. Cặp vợ chồng cũng đã nói chuyện với con gái Mia.

Tuft hạn chế để con gái xuất hiện trước công chúng nhằm phòng trường hợp mọi người chế giễu, tổn thương cô bé. "Con gái đã nghiêng người, ôm tôi thật chặt và nói, 'Bố ơi, con sẽ không bao giờ chế giễu bố đâu'", Tuft kể.

Cựu đô vật đảm bảo cô sẽ "minh bạch 100%" trong việc chia sẻ câu chuyện với mục đích giúp đỡ những người chuyển giới cũng trải qua giai đoạn khó khăn giống mình.

"Hãy nhớ rằng luôn có ánh sáng cuối đường hầm. Tôi hy vọng có thể giữ ai đó ở lại, giúp họ sống sót và cho họ biết, 'Tôi cũng có thể làm được điều này'".

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)