Cười ngất với "phi công trẻ" tâm sự được "máy bay" tỏ tình

Google News

"Lúc đấy tự dưng mình thấy rợn cả người, kiểu như sắp bị... ấy. Cả đêm hôm ấy mình cứ về suy nghĩ mãi. Mình mới hỏi 1 chị làm cùng là tại sao chị ấy chưa có người yêu thì chị kia cười bảo..."

Mới đây, một chàng trai trẻ lên diễn đàn NEU Confessions hỏi rằng, anh được một chị gái hơn nhiều tuổi tỏ tình trước nhưng với điều kiện, tối phải cùng làm chuyện ấy và giữ bí mật với mọi người. Nghe xong chàng trai này run sợ vì chưa từng thử và muốn hỏi dân mạng xem có nên đồng ý hay không. Chia sẻ của chàng trai lập tức thu hút đến hơn 5 nghìn lượt like chỉ sau vài tiếng đăng tải.
Dưới đây là toàn văn nội dung đoạn chia sẻ:
Cuoi ngat voi
 
"Chuyện mình ngắn gọn như này thôi, có hơi 18+ nhưng sự thật là vầy, mình K59, học nốt kì này là cũng hết năm 2 đại học rồi. Có 1 chị không phải NEU đâu, chị là cựu sinh viên trường ***, hiện là phó phòng chỗ mình làm thêm, chị sinh năm 92. Chỉ mới 2 tháng mình làm ở đây thôi thì mình thấy mình và chị có phát sinh tình cảm, hay có lẽ ngay từ ban đầu khi mình làm ở đây chị đã thích mình nên chị giúp mình nhiều lắm, hơn thế, có những lần mọi người đi ăn, đi chơi với nhau như ăn sáng hoặc ăn trưa…chị đều trả tiền cho mình với lý do:
- Em mới đi làm, làm gì có tiền, thôi chị gửi cho. Người mới chị đều làm như vậy hết.
Mặc dù mình là con trai nhé, mình cũng nghe lời chị và trong thời gian làm chị giúp mình nhiều như hướng dẫn làm từ a-z, giấy tờ phải bên này bên kia, gặp người này người kia…v..v…nói chung là mình không hiểu tại sao chị lại tốt vậy cho đến khi chị bảo là:
- Do chị thích em nên chị mới làm vậy, em không nhận ra à?
Thì mình hiểu chuyện là à, chị thích mình theo kiểu yêu chứ ko phải là tự dưng thích theo công việc. Sau đó có hẹn hò, đi chơi với nhau 2 buổi, đều mình đèo đi hết… và lần nào chị cũng ôm mình, cả 2 buổi đi chơi chị đều thơm má mình, mỗi buổi 1 lần. À mà lần nào đi chơi chị cũng bao hết, còn cho mình thêm tiền... Dần dần, mình cũng cảm thấy thích chị vì sự quan tâm, lo lắng và chăm sóc của chị. Mình quyết tâm tỏ tình với chị nhưng mình chưa kịp thì chị đã tỏ tình trước với mình cách đây 2 ngày:
- Thôi, hay là em làm người yêu chị đi.
- Nhưng em sợ… em với chị chênh nhau nhiều tuổi quá.
- Không sao, 2 đứa sẽ yêu nhau trong im lặng, khi nào mọi người làm quen và chấp nhận tình cảm của 2 đứa thì mới công khai.
- Vâng thế cũng được.
- Nhưng chị có 1 điều kiện.
- Điều kiện gì ạ?
- Thì khi nào chị muốn làm việc ấy thì em phải chiều chị nha, vì chị cũng có tuổi rồi, không nhịn mãi được!
- Là thế nào? Là làm việc đó đó á?
- Ừ, em lớn rồi chứ có bé gì đâu mà còn không hiểu?
- Vâng, hay chị cho em thời gian suy nghĩ nha.
- Em nghĩ kĩ đi rồi trả lời chị, đừng cho ai biết chuyện này nhé.
- Vâng.
Lúc đấy tự dưng mình thấy rợn cả người, kiểu như sắp bị ...d*êm ấy. Cả đêm hôm ấy mình cứ về suy nghĩ mãi… Mình mới hỏi 1 chị làm cùng là tại sao chị ấy chưa có người yêu thì chị kia cười bảo là:
- Chị nói thật nhé, chị ấy dê với d*m quá đấy, thấy bảo người yêu cũ chia tay vì không chịu nổi nhiệt, có lần còn thấy bảo mang cả đồ chơi đến cơ.
- Đồ chơi gì.
- Thì đồ chơi abc xyz ấy, eo ôi kinh, hỏi sao không ai yêu.
Eo, nghe xong cũng thấy kinh, mình thì chưa làm việc ấy bao giờ nhưng nghĩ đến cứ thấy kinh kinh thế nào ấy… Mình từ bỏ chứ mọi người, sao mình cứ nghĩ cảnh bị tra tấn trong đầu vậy nhỉ?"
Đoạn chia sẻ sau khi đăng tải đã thu hút hơn 5 nghìn lượt like và nhiều bình luận hài hước của dân mạng.
Nickname Tuấn Kh. bày tỏ: "Anh khuyên em là phải lấy độc trị độc. Bà này lớn tuổi mà bệnh như vậy thì em phải có lòng tốt giúp người ta chữa bệnh".
Khánh Huyền khuyên: "Nếu em không mù thì em đừng nhìn cô gái ấy qua cái miệng của người khác. Lời đồn là những thứ con kiến hóa con voi. Vậy nên thay vì ngồi đó mà suy nghĩ vớ vẩn rồi tự hù dọa mình thì em hãy cảm nhận xem em có tình cảm với cô ấy không? Nếu có thì hãy yêu cô ấy theo cách của em".
Vu Ya.. hài hước nói: "Những phi công thiếu kinh nghiêm mới gây nên hậu quả boeing 737 max em nhé, bỏ đi".
Hiện đoạn chia sẻ vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Theo Linh Thùy/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)