Cười ngất bộ ảnh chàng trai mặc váy tạo dáng bên cúc họa mi

Google News

Bộ ảnh "Họa mi hót trong bụi họa mi" của chàng trai 8X gây sốt cộng đồng mạng với concept mặc váy tạo dáng bên rừng cúc họa mi cực "bá đạo".

Gần đến những tháng cuối của năm, nhà nhà người người tấp nập rủ nhau đến vườn cúc họa mi để có được bộ ảnh thả dáng bên loài hoa được mệnh danh là “thiên sứ” gõ cửa báo đông về. Với chị em phụ nữ, rất nhiều kiểu dáng, trang phục, bối cảnh được sáng tạo để cùng chụp với loài hoa này. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh: "Họa mi hót trong bụi họa mi" - một chàng trai mặc váy bale tạo dáng bên cúc họa mi thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi
Dân mạng thích thú với concept hài hước này.
Bộ ảnh hài hước với thần thái đỉnh cao của chàng trai Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1985, sống tại Hà Nội) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ngay sau khi đăng tải.
Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi-Hinh-2
Cộng đồng mạng - Cười ngất với bộ ảnh chàng trai mặc váy tạo dáng bên cúc họa mi
Màn tạo dạo uyển chuyển và không kém phần hài hước từ chàng trai 8X.
PV Người Đưa Tin Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với chàng trai 8X nghe những chia sẻ xung quanh bộ ảnh bá đạo này. Anh Hòa cho hay: “Cứ mỗi thứ 7 hàng tuần, tôi và bạn bè cùng đam mê gặp mặt để giao lưu và thực hiện nhiều bộ ảnh khác nhau.
Bộ ảnh này được thực hiện do bạn tôi thách đố, có dám chụp ảnh bên cúc họa mi với kiểu tạo dáng theo điệu múa bale. Tôi vốn là một thợ da thủ công làm đồ chế tác riêng theo ý tưởng nên luôn sẵn cái “điên” trong người. Tôi nhận lời thách đố của bạn và bộ ảnh bá đạo đó nhanh chóng được chụp xong”. 

Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi-Hinh-3
Dân mạng thích thú với concept hài hước này.
Bộ ảnh với các động tác múa mềm mại cùng bộ váy trắng giữa vườn cúc họa mi nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận. Tuy nhiên, bên cạnh sự đón nhận có nhiều người để lại những bình luận tiêu cực. 


Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi-Hinh-4
Hỏi về cảm xúc của anh Hòa khi đọc được những bình luận đó, anh chia sẻ: “Tôi luôn tìm cái mới lạ và không rập khuôn nên tôi không sợ ý kiến nhiều chiều. Kinh nghiệm của tôi trong những việc như thế này là nếu thấy mình làm đúng thì bỏ qua, hơi đâu mất thời gian tranh luận với họ. Tôi là gã thợ thủ công thích chụp ảnh dị thường”.

Bộ ảnh bá đạo “Họa mi hót trong bụi họa mi” được nhận giải Concept sáng tạo nhất của một nhóm đam mê về nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, bộ ảnh “Đại bàng trong làng họa mi” thể hiện chất dị khác thường của anh cũng được quan tâm.

 Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi-Hinh-5
Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi-Hinh-6
Cuoi ngat bo anh chang trai mac vay tao dang ben cuc hoa mi-Hinh-7
Một vài bức ảnh trong bộ ảnh "Đại bàng trong làng họa mi".
Hiện tại, bộ ảnh của anh Nguyễn Văn Hòa vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng.
Theo Phong Linh/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)