Cuộc sống sang chảnh của cô bé 10 tuổi gây sốt chung kết HHVN 2018

Google News

Nhiều người còn cho rằng cô bé này chính là chủ nhân của chiếc vương miện hoa hậu trong tương lai. Dù mới 10 tuổi nhưng cô bé Cần Thơ đã được đi du lịch ở rất nhiều nơi trên thế giới và trải nghiệm những tiện nghi sang trọng trong sinh hoạt đời thường.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc (10 tuổi) từ lâu đã được biết đến là một trong những gương mặt nhí nổi tiếng nhất mạng xã hội. Sở hữu làn da trắng, mái tóc dài, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim, giúp bé Bảo Ngọc từ lâu đã được mệnh danh với cái tên hết sức ưu ái:”Hoa khôi nhí Tây Đô”.
Năm 2014, Bảo Ngọc từng để lại nhiều cảm xúc với khán giả xem truyền hình tại chương trình Đồ Rê Mí. Đến năm 2015, Bảo Ngọc tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen nhí và đã nhận được giải “Thí sinh thân thiện nhất” và giải “Á Quân”.
Cuoc song sang chanh cua co be 10 tuoi gay sot chung ket HHVN 2018
 Bảo Ngọc hóa thân thành nhóm nhạc Hàn Quốc trong “Gương mặt thân quen nhí 2015”. Ảnh: FBNV
Mới đây, trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra ngày 16/9 vừa qua, ngoài tân hoa hậu, bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc tiếp tục khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý, quan tâm. Dù chỉ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, nhưng nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt xinh xắn của cô bé này đã khiến nhiều khán giả bị “đốn tim”.
Hiện tại, Bảo Ngọc đang theo học tại một trường tiểu học quốc tế tại quận 7, TP.HCM, bên cạnh đó, cô bé còn dành thời gian cuối tuần để tham gia nhiều cuộc thi, gameshow trên truyền hình, đóng MV ca nhạc, TVC quảng cáo và làm mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang lớn.
Trước đó, gia đình Bảo Ngọc từng chia sẻ, cô bé có năng khiếu ở lĩnh vực nghệ thuật, nhất là hát thể loại dân ca, vọng cổ. Ngoài ra, Bảo Ngọc còn có thể biểu diễn nhảy, khả năng diễn kịch điệu nghệ, và dẫn chương trình.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)