Cuộc sống hiện tại của "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn

Google News

Dù vẫn tham gia biểu diễn tại các hội chợ tỉnh nhưng tên tuổi của "Công chúa thủy tề" đã không còn được chú ý như trước đây.

Từng là một trong những hiện tượng mạng đình đám cách đây 3 năm, Tùng Sơn hay còn được biết đến với danh xưng "Công chúa thủy tề" một thời gian "làm mưa làm gió” với các clip “hát hay không bằng hay hát”, khóc lóc, thương nhớ người yêu và hàng loạt bộ ảnh, video nhảy nhót quá lố, thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác.
Dù không sở hữu giọng hát trời phú hay ngoại hình bắt mắt nhưng nhân vật này vẫn được rất nhiều cư dân mạng quan tâm bởi chất giọng the thé giả gái cùng ngoại hình "nửa nam nửa nữ" theo phong cách kỳ quái.
Cuoc song hien tai cua
Tùng Sơn với những bức ảnh thu hút hàng trăm ngàn lượt bình luận trên mạng xã hội. 
Cũng chính vì vậy có không ít ý kiến trái chiều trên mạng. Phía chỉ trích đưa nhiều bình luận phê phán những trò lố lẫn miệt thị dung mạo của chàng trai Trà Vinh. Tuy nhiên, đa số cộng đồng mạng chỉ coi nhân vật này như một hiện tượng mang tính giải trí vô hại.
Chính vì vậy ở thời điểm "hoàng kim", Tùng Sơn được sánh ngang với Lệ Rơi và nhận được không ít lời mời đi show, diễn tỉnh. Thậm chí các bầu show còn không ngần ngại trả 30 triệu đồng chỉ để Tùng Sơn lên sân khấu biểu diễn thỏa mãn sự hiếu kỳ của khán giả.
Cuoc song hien tai cua
Tùng Sơn trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
Khi đã có tiền, Tùng Sơn quyết định thay đổi gương mặt. Anh khiến không ít người bất ngờ trong loạt ảnh tái hiện chi tiết quá trình đại phẫu nhan sắc. Cụ thể, “Công chúa thủy tề” đã can thiệp dao kéo để thay đổi toàn diện khung xương hàm mặt gồm: xương gò má, xương hàm trên, góc hàm và xương cằm… Ngoài ra, anh còn sửa mũi, mắt và môi.
Những tưởng sau màn "vịt hóa thiên nga", Tùng Sơn sẽ được khán giả chú ý hơn nhưng người hâm mộ bắt đầu quay lưng khi những chiêu trò mua vui dần tẻ nhạt và vẻ xấu lạ của anh chàng đã không còn nữa.
Bẵng đi một thời gian người ta không còn thấy cái tên "Công chúa thủy tề" xuất hiện trên mạng xã hội. Sau 3 năm kể từ khi nổi tiếng, anh có thêm nhiều lần thay đổi để chinh phục khán giả nhưng đều không thể đem lại cho anh sự nổi tiếng như xưa.
Thời gian gần đây, Tùng Sơn thường xuyên giả gái và đầu tư nhiều hơn vào trang phục lẫn make up khiến không ít người nhìn lướt qua nhầm tưởng là một hot girl nào đó.
Trang cá nhân của anh vẫn liên tục cập nhật lịch diễn, quay clip vui, chụp ảnh, mới đây nhất là MV ca nhạc, đóng hài tết. Hầu hết các hoạt động của “Công chúa thủy tề” vẫn được một bộ phận khán giả ở các tỉnh miền Tây đón nhận.
Bên cạnh công việc liên quan đến giải trí, Tùng Sơn cũng tranh thủ tận dụng tên tuổi của mình để bán hàng online cho các chị em.
Không bỏ qua mảng nội dung YouTube, hiện tượng mạng còn xuất hiện trong video của giang hồ Huấn Hoa Hồng để quảng cáo công việc kinh doanh và còn được nhân vật này mời làm quản lý nhà hàng.
Theo Hoa Lan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)