Cuộc sống của cô bé đẹp tới mức cha nghỉ việc làm vệ sĩ cho con

Google News

Từng gây sốt với những bức hình đẹp tựa thiên thần từ năm 2016, Mahdis Mohammadi (Iran) khiến dân mạng tò mò về cuộc sống hiện tại.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con

Mahdis Mohammadi (8 tuổi, đến từ Urmia, Iran) từng là một trong những cô bé nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Năm 2016, khi cha của Mahdis đăng hình con gái lên trang cá nhân, 10X gây sốt khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-2

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-3

Cô bé sinh năm 2008 sở hữu gương mặt xinh như búp bê với đôi mắt to tròn, hàng mi cong vút, nụ cười ngọt ngào cùng mái tóc bồng bềnh như công chúa.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-4

Thiên thần nhí được so sánh với hàng loạt mỹ nhân và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Trang cá nhân của Mahdis (do cha mẹ cô quản lý) hút hàng trăm nghìn người theo dõi. 10X lọt vào mắt xanh của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Mahdis từng làm mẫu cho nhiều nhãn hàng như Badalijat, Sete Madar Dokhta và Grand Kids Shop.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-5

Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của thiên thần Tây Á và gia đình có phần bị đảo lộn. Nhiều người vì quá yêu mến đã tìm đến tận nhà với mong muốn tặng quà và được gặp cô bé. Vì lo lắng cho sự an toàn của con, cha Mahdis đã nghỉ làm để ở nhà làm vệ sĩ riêng cho cô.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-6

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-7

Cha của Mahdis cũng là người lo cho con gái từng bữa ăn, giấc ngủ, kiêm luôn "chuyên viên chăm sóc sắc đẹp" cho con. Hai cha con khiến dân mạng ghen tỵ với những hình ảnh ngọt ngào.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-8

Sau 4 năm nổi tiếng, Mahdis giờ đây đã có những nét đổi khác trên gương mặt khi dần lớn và trưởng thành hơn. Cô bé vẫn làm người mẫu và còn tham gia một số MV ca nhạc. Tuy vậy, công việc của em chỉ gói gọn lại một số dự án lớn và đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi gia đình.

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-9

Cuoc song cua co be dep toi muc cha nghi viec lam ve si cho con-Hinh-10

Từ giữa năm 2019 đến nay, để đảm bảo sự riêng tư cho con gái, cha mẹ Mahdis quyết định ít đăng ảnh cô lên mạng xã hội hơn trước. Anh bé chỉ đăng những bức hình ghi lại kỷ niệm đặc biệt tại trường học hoặc dịp sinh nhật của con. Họ cho rằng việc con quá nổi tiếng sẽ lấy đi tuổi thơ và dễ đặt con vào tình huống nguy hiểm.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)