Cosplayer nổi tiếng Nhật Bản tiết lộ giới tính là nam

Google News

Nổi tiếng với những màn hóa thân thành nhân vật nữ trong anime, Minato ngoài đời là một nam nhân viên văn phòng 30 tuổi.

Minato là cái tên khá nổi trong giới cosplay Nhật Bản. Cosplayer này đang gây chú ý khi tiết lộ khuôn mặt thật tại trang cá nhân, theo Oddity Central.

Cụ thể, Minato ngoài đời là một chàng trai 30 tuổi, công việc chính là nhân viên văn phòng. Trước đó, anh nổi tiếng với những màn hóa thân thành các nhân vật nữ xinh đẹp trong anime.

Chia sẻ với Maidonanews, Minato cho biết niềm đam mê cosplay đến với anh từ khoảng 4 năm trước.

Cosplayer noi tieng Nhat Ban tiet lo gioi tinh la nam

Cosplayer noi tieng Nhat Ban tiet lo gioi tinh la nam-Hinh-2

Vẻ ngoài thật sự của Minato (trái) so với các bức ảnh anh đăng trên trang cá nhân.

"Tôi vốn thích hóa trang thành phụ nữ, đặc biệt là những nhân vật anime yêu thích nhưng không biết cách dùng nhiều dụng cụ trang điểm. Một lần, tôi đến thẩm mỹ viện ở Akihabara, Tokyo và nhờ nhân viên trang điểm để thử xem bản thân sẽ như thế nào. Khi thấy kết quả, tôi quyết định bắt đầu học trang điểm từ đó", anh nói.

Thời gian đầu, Minato chưa thành thục các bước và mẹo trang điểm sao cho nữ tính nên kết quả không mấy ấn tượng. Dần dần, tay nghề anh nâng cao sau mỗi lần tự rút kinh nghiệm và học thêm trên mạng.

Để tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất, Minato sử dụng tóc giả thậm chí là ngực giả từ silicone và các phụ kiện khi cosplay. Kết hợp thêm các hiệu ứng chụp hình trên điện thoại, nhiều người nhận xét không thể biết anh là một người đàn ông nếu chỉ nhìn qua các bức ảnh trên mạng xã hội.

Cosplayer noi tieng Nhat Ban tiet lo gioi tinh la nam-Hinh-3

Cosplayer noi tieng Nhat Ban tiet lo gioi tinh la nam-Hinh-4

Cosplayer noi tieng Nhat Ban tiet lo gioi tinh la nam-Hinh-5

Khả năng trang điểm của Minato tiến bộ theo từng năm.

"Thật thú vị khi tôi có thể hóa thân thành ai đó, khác hẳn so với bộ dạng thường ngày và nhận được sự ủng hộ, thích thú của mọi người", cosplayer chia sẻ.

Tháng 3/2020, "nữ thần làng cosplay" Rei Dunois cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ vẻ ngoài thật là một chàng trai.

Dunois cho biết để giả gái thành công, ngoài tài make up chuyên nghiệp, anh sử dụng nhiều thủ thuật khác như lựa chọn góc chụp, dùng app chỉnh sửa ảnh cùng các loại đạo cụ đặc biệt như trang phục có sử dụng silicone hoặc cao su tạo vòng một giả.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)