Con học online quên tắt mic, bố nói một câu cô giáo SỐC

Google News

Không biết ông bố này buột miệng nói câu gì mà khiến cô giáo ngượng chín mặt thế nhỉ?

Để giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch Covid-19, Hà Nội và không ít tỉnh, thành phố trên cả nước thực hiện việc học online cho nhiều cấp học. Cũng từ đây xuất hiện vô số tình huống cười ra nước mắt.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội lan truyền bài đăng về ông bố trẻ. Chẳng là trong buổi học online một học sinh vẫn bật mic. Có ông bố trẻ đi qua, đã ngó qua việc học hành của con rồi không quên nhận xét một câu: "Cô giáo mày à, béo nhỉ?".

Con hoc online quen tat mic, bo noi mot cau co giao SOC

Nghe đến đây, cô giáo phải cạn lời. Đăng lại câu nhận xét từ vị phụ huynh, nữ giáo viên cảm thán: "Bỗng dưng em muốn tắt CAM".

Bài đăng xuất hiện trong một hội nhóm dành cho các giáo viên lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ "cạn lời" và đồng loạt rủ nhau giảm cân, giữ dáng nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Con hoc online quen tat mic, bo noi mot cau co giao SOC-Hinh-2

Cũng từ đây, nhiều giáo viên đã kể về những chuyện khó đỡ của mình khi dạy học online:

- "Hôm qua tui dạy online, có phụ huynh (bố) của mấy bạn nhỏ khen, cô giáo xinh thế, dễ thương nhỉ. Còn phụ huynh kia thì hỏi con cô giáo xinh vậy đã có bạn trai chưa? Con gái của phụ huynh đấy bảo, cô giáo có con lớn rồi ba, tui cười đau ruột".

- "Một phụ huynh thắc mắc với con: 'Sao lớp mày lại có học sinh lớn thế kia?', học sinh của mình liền trả lời: 'Cô giáo của con đấy ạ'".

- "Lần đầu tổ chức họp online cho các phụ huynh học sinh. Đang họp thì học sinh của em nói to 'cô cười xấu thế'. Đến đây, cô lại không biết làm gì hơn ngoài cười".

Và còn vô số tình huống dở khóc dở cười khác vẫn được các giáo viên chia sẻ dưới bài đăng của cô giáo nói trên. Còn bạn, bạn sẽ làm gì khi gặp phải hoàn cảnh tương tự? 

Theo SuSu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)