Con gái Minh Nhựa chơi lớn tậu siêu xe hơn 7 tỷ đồng

Google News

Có bố đam mê siêu xe nên con gái Minh Nhựa cũng chung niềm đam mê với phụ huynh.

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Phạm) là con gái cả của Minh Nhựa và người vợ đầu tiên. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng rich kid này từng khiến nhiều người xuýt xoa khi mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang.

Trên trang cá nhân, đại gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái rượu.

Con gai Minh Nhua choi lon tau sieu xe hon 7 ty dong

Cũng giống như bố, Minh Anh rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo.

Tháng 9/2019, cô nàng đã kết hôn với Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Khoảng thời gian sau đó, ái nữ nhà đại gia liên tục khoe ảnh được chồng cưng chiều, du lịch sang chảnh nhiều nơi.

Con gai Minh Nhua choi lon tau sieu xe hon 7 ty dong-Hinh-2

Đặc biệt dịp Tết Nguyên đán đang cận kề, khi người người nhà nhà sắm Tết thì Minh Anh lại có cách hưởng thụ đúng chuẩn con nhà giàu. Theo đó, cô và ông xã tậu Porsche 911 Carrera có giá bán trên thị trường hơn 7 tỷ đồng.

Con gai Minh Nhua choi lon tau sieu xe hon 7 ty dong-Hinh-3

Minh Anh tiết lộ, do vợ chồng cô có mệnh hợp với màu đen nên toàn bộ nội thất đến nước sơn bên ngoài đều mang màu này. Ngoài ra, Joyce Phạm khoe được tặng thêm 1 chiếc xe nhỏ cùng kiểu dáng để cho cậu con trai tên Tít.

Con gai Minh Nhua choi lon tau sieu xe hon 7 ty dong-Hinh-4

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với độ chịu chơi cũng như chịu chi của Joyce Phạm. Trước những lời khen ngợi của mọi người, bà mẹ trẻ không quên gửi lời cảm ơn. 

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)