Cô nàng lột xác, thay đổi phong cách hậu chia tay

Google News

Nguyễn Linh tâm sự sau khi mối tình đầu tan vỡ, cô học được cách yêu quý bản thân hơn. Cô nàng 24 tuổi có sự thay đổi lớn từ vóc dáng đến phong cách thời trang.

Đầu năm nay, Nguyễn Linh (24 tuổi) chia tay mối tình đầu sau 3 năm hẹn hò. Cô nàng sinh năm 1996 nói sự đổ vỡ đối với cô là cú sốc, nhưng nó cũng là động lực giúp cô thay đổi.

"Yêu nhau đã lâu, cũng nhiều lần mình rơi nước mắt vì đau lòng nhưng không thể dứt khoát chia tay, cuối cùng hai đứa đường ai nấy đi khi có người thứ 3 xen vào. Tình yêu tan vỡ cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của mình, bản thân rơi vào stress nặng và bị đau dạ dày. Chia tay bạn ấy, mình có sự đổi khác. Từ lúc đó đến nay mình đã giảm đến 10 kg", Linh kể với Zing.

Co nang lot xac, thay doi phong cach hau chia tay

Co nang lot xac, thay doi phong cach hau chia tay-Hinh-2

Linh có sự thay đổi từ suy nghĩ đến ngoại hình sau khi chia tay mối tình đầu.

Sau khi vực dậy tinh thần, Nguyễn Linh bắt đầu thay đổi bản thân, từ ngoại hình đến suy nghĩ, tư tưởng và các mối quan hệ xung quanh.

Chia sẻ những bức ảnh trước đây và hiện tại lên diễn đàn, cô nàng 24 tuổi khiến dân mạng "trầm trồ". So với thân hình mũm mĩm khi còn nặng 65 kg, Linh của hiện tại có vóc dáng thanh mảnh.

Với thân hình cân đối, cô cũng thoải mái diện những trang phục yêu thích, có phần gợi cảm hơn. "Mình không có phong cách thời trang nhất định, chỉ ăn mặc theo hoàn cảnh và cảm xúc nhất định", Linh tâm sự.

Co nang lot xac, thay doi phong cach hau chia tay-Hinh-3

Co nang lot xac, thay doi phong cach hau chia tay-Hinh-4

Nguyễn Linh hạnh phúc với sự thay đổi của bản thân.

"Linh khá bất ngờ khi mọi người quan tâm nhiều đến vậy, vì mình cảm thấy cũng không thay đổi quá nhiều. Nhưng có lẽ những người xung quanh mới dễ nhận ra sự đổi khác của mình rõ nhất. Bạn bè gặp ai cũng bảo sao dạo này khác thế, giảm cân xong cái là xinh lên ngay. Mình rất vui với những bình luận tích cực như vậy".

Nguyễn Linh tâm sự sau mối tình đổ vỡ, cô học được cách yêu thương bản thân nhiều hơn, bởi "chỉ có biết yêu và trân trọng chính mình mới có thể hạnh phúc thực sự".

Linh cho biết hiện tại cô đã có người yêu mới nhưng hai người yêu xa. "Hồi trước, mình thấy bản thân đã hy sinh và chiều theo mong muốn của người cũ quá nhiều. Bây giờ mình nghĩ khác, trân trọng các mối quan hệ xung quanh nhiều hơn".

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)