Cô nàng du học sinh gây chú ý vì set đồ mặc đi siêu thị

Google News

Cô nàng du học sinh người Thái ở Úc gây chú ý trên mạng xã hội với set đồ mặc đi siêu thị tôn dáng gợi cảm.

Mới đây, một cô gái tên là Dliareindeer - du học sinh người Thái đang sống ở thành phố Sydney, Úc gây chú ý với set đồ tôn dáng mặc đi siêu thị. Cô nàng diện bộ đồ ôm sát cơ thể, chất liệu dày dặn kết hợp độ co giãn lý, để lộ đường cong tối đa. Thiết kế quần cạp cao, bó eo, giúp người mặc che được vòng 2 mà không để lộ đường hằn nội y kém duyên.

Kiểu áo cut-out, để lộ chân ngực vừa đủ, còn giúp cô nàng khoe khéo được võng lưng ong gợi cảm. Tuy nhiên, để không bị mất điểm trong mắt người đối diện, Dliareindeer khéo léo mix với áo sơ mi kẻ caro cùng tông màu với mũ lưỡi chai, tạo nên một tổng thể vừa phóng khoáng, vừa năng động.

Co nang du hoc sinh gay chu y vi set do mac di sieu thi

 

Co nang du hoc sinh gay chu y vi set do mac di sieu thi-Hinh-2

Dù diện quần có độ ôm vừa đủ nhưng thiết kế áo lại có độ hở nhiều nên Dliareindeer đã khoác thêm áo sơ mi tone sur tone ở bên ngoài. Cách mặc này vừa an toàn lại vừa giúp cho tổng thể trang phục trở nên năng động hơn.

Là một người đẹp có gu thời trang khá táo bạo, nhưng Dliareindeer luôn chú trọng trong việc kết hợp giữa màu sắc trang phục cũng như chất liệu và độ hở vừa phải để tránh gây mất thiện cảm. Trước đó, câu chuyện tự do trong cách mặc của phụ nữ đã gây lên không ít những ý kiến trái chiều vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Co nang du hoc sinh gay chu y vi set do mac di sieu thi-Hinh-3

Ở châu Á, dù nằm trong vòng ảnh hưởng mạnh mẽ của nền văn hóa phương Tây thì một cô gái diện đồ quá gợi cảm xuống phố luôn bị nhìn nhận khắt khe, dù chưa có bất cứ quy định cụ thể nào.

Co nang du hoc sinh gay chu y vi set do mac di sieu thi-Hinh-4

Một số ý kiến khác khẳng định, phong cách ăn mặc của nhiều cô gái ngày càng trở nên "kiệm vải" hơn một phần do công nghệ phát triển, giới trẻ được tiếp xúc với thế giới mạng, học hỏi được nhiều xu hướng mới, du nhập những cái mới, khác với truyền thống phương Đông. Chính vì thế, nếu không tinh tế trong cách ăn vận, rất dễ gây phản cảm. "Tôi chỉ thích những cô gái mặc gợi cảm mà không hở hang quá, nên che những cái cần che, và khoe những cái cần khoe. Trang phục phản cảm nói lên gu ăn mặc quá tệ và kém thẩm mỹ của người mặc", một người dùng MXH nhận xét.

Là một stylist, Mỹ Anh cho biết, cô ủng hộ phong cách sexy, nhưng điều đó không có nghĩa là mặc hở quá mức cho phép. "Các cô gái có thể không cần hở hang vẫn toát lên vẻ sexy rất riêng và điều đó theo tôi còn phụ thuộc vào cả yếu tố hình thể, thần thái và cách cô ấy trang điểm nữa. Ra đường tôi vẫn thấy nhiều bạn gái "táo bạo" lắm. Thật tình tôi gặp nhiều trường hợp mà ngay cả bản thân mình là con gái khi nhìn vào cũng nghĩ những điều không hay".

Co nang du hoc sinh gay chu y vi set do mac di sieu thi-Hinh-5

Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)