Cô gái vừa đi vừa quát "đàn ông là lũ khốn" giữa đêm khuya

Google News

Trước cảnh tượng, phần đa cư dân mạng cho rằng cô gái thất tình nên mới hành động lạ lẫm.

Mới đây, tài khoản M.N gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện. Người này kể rạng sáng sau ngày Valentine Trắng, khi đang đi trên đoạn đường quốc lộ, anh bất ngờ bắt gặp một cô gái xõa tóc, mặc váy hồng đi bên đường.

Cô vừa đi vừa khóc. Lúc này trời vẫn còn rất tối, xung quanh đường vắng. Vì lo lắng có chuyện không hay xảy ra, M.N ngỏ ý muốn giúp đỡ thì cô gái tỏ ra bất cần, quát lớn "đàn ông là lũ khốn".

Co gai vua di vua quat

"Quốc Lộ 5 rạng sáng nay hậu Valentine Trắng. Khổ thân, hỏi thì không trả lời, mắt thì đẫm lệ ướt nhòe, không biết lý do gì luôn, mình thấy thương chạy đến hỏi 'em ơi sao đi một mình đêm khuya nguy hiểm' thì em quát 'cút đi đàn ông là một lũ khốn'.

Mình khiếp quá thế là té, ông nào rơi người yêu ở đây thì đến đón nhanh về đi không thằng khác nó bế mất bây giờ", M.N kể lại.

Hình ảnh ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm cực lớn. Nhìn cảnh tượng này, cư dân mạng cũng ''đoán già đoán non'' về nguyên nhân câu chuyện.

Co gai vua di vua quat

Phần đa cho rằng cô gái bị bạn trai "đá". Số khác bày tỏ thương cảm, lo lắng cho sự an toàn của cô.

"Đêm hôm đi vậy nguy hiểm quá", "Chắc cô gái vừa trải qua cú sốc tình cảm", "Phát hiện bạn trai có người yêu khác chăng", "Chắc không nhận được sự đáp lại tình cảm của crush",... cư dân mạng bàn tán rôm rả.

Ngoài tò mò về nguyên nhân khiến cô gái có hành động như vậy, rất nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh, nỗi buồn rồi sẽ qua đi, khó khăn có thể giải quyết.

Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự chú ý. 

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)