Cô gái từng bị chồng bỏ vì xấu như Thị Nở

Google News

“Thị Nở tái sinh” sắp lên xe hoa với trai trẻ Sài thành sau 2 năm yêu đương mặn nồng, dẫu cãi nhau vẫn chưa một lần nói chia tay.

Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, Đắk Nông) từng bị nhiều người chê bai, dè bỉu vì ngoại hình kém xinh. Cô thậm chí còn gắn liền với biệt danh “Phượng Thị Nở” hoặc “Thị Nở tái sinh”.

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No

Quách Phượng từng nổi tiếng trên báo nước ngoài vì sự thay đổi ngoại hình của mình

Sau ca phẫu thuật “trùng tu” nhan sắc với chi phí 150 triệu đồng vào năm 2017, Quách Phượng “lột xác” ngoại hình một cách ngoạn mục. Cuộc sống của cô cũng vì thế mà thay đổi hoàn toàn. Cô gửi con gái cho ông bà ngoại chăm nom, sau đó Nam tiến lập nghiệp, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, nhận lời chụp ảnh mẫu, quay quảng cáo, PR sản phẩm làm đẹp… Quách Phượng từng tiết lộ, thu nhập của cô đủ để trang trải sinh hoạt cá nhân và nuôi dưỡng cô con gái nhỏ.

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No-Hinh-2

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No-Hinh-3

Quách Phượng diện váy cưới đẹp lung linh chờ ngày vui

Cũng tại Sài thành hoa lệ, bà mẹ đơn thân Quách Phượng đã tìm thấy “một nửa” của đời mình. Tối 22/11, trên Facebook cá nhân, cô cập nhật trạng thái đầy hạnh phúc, nhắn nhủ đến chồng sắp cưới những lời ngọt ngào.

“2 năm 1 hành trình, 2 năm bên nhau, chưa khi nào cãi nhau mà anh và em nói chia tay. Chưa khi nào giận lâu quá 1 ngày. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương và che chở cho em. Mong tình yêu mình mãi như vậy, nhẹ nhàng và bình yên”, Quách Phượng viết.

Cô còn cảm ơn người thân và bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến mình và khẳng định chắc nịch: “Em sẽ hạnh phúc”.

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No-Hinh-4

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh cưới của Quách Phượng. Diện áo dài đôi cùng chồng sắp cưới, bà mẹ đơn thân nở nụ cười viên mãn. Dù gương mặt chú rể đã được Quách Phượng khéo léo che lại nhưng mọi người vẫn nhận xét, họ rất đẹp đôi.

“Tướng tá chú rể ổn quá chị ơi, chúc chị hạnh phúc”, “Không biết mặt đàng trai nhưng vẫn thấy hai em rất đẹp đôi. Chúc mừng em đã tìm thấy bến đỗ cuộc đời nhé”… dân mạng gửi lời chúc phúc đến Quách Phượng.

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No-Hinh-5

Cô hiện đã có một cô con gái nhỏ

Cách đây không lâu, trên Facebook cá nhân, Quách Phượng từng chia sẻ về đám cưới của mình. Cô đăng tải hai bức ảnh diện váy cưới xinh đẹp cùng với lời nhắn: “Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh". Khi được một người bạn đặt câu hỏi về thời điểm diễn ra đám cưới, Quách Phượng cho biết, hôn lễ của cô sẽ được tổ chức trong 20 ngày tới.

Tuy vậy, khi liên hệ với Quách Phượng, cô từ chối chia sẻ sâu hơn về đám cưới sắp diễn ra vì chồng và gia đình chồng không muốn cuộc sống riêng tư được nhiều người biết đến.

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No-Hinh-6

Co gai tung bi chong bo vi xau nhu Thi No-Hinh-7

Quách Phượng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Tháng 4/2020, Quách Phượng từng tiết lộ, cô có một người bạn trai tuyệt vời và đó là điều khiến cô mãn nguyện nhất. Bạn trai mới của cô là trai tân và cô chính là mối tình đầu của anh. Cả hai quen nhau do người quen giới thiệu, và hai người đã gắn bó được gần 2 năm. Theo như những gì mới nhất Quách Phượng vừa chia sẻ thì người bạn trai này cũng chính là chồng sắp cưới của cô. Cả hai đã có 2 năm gắn bó trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)