Cô gái TQ được bố mẹ tặng hồi môn 18 tỷ đồng về nhà chồng

Google News

Tổng giá trị sính lễ hồi môn quá khủng khiến dân mạng bàn luận xôn xao.

Những ngày vừa qua, trên một số diễn đàn, trang mạng xã hội nổi tiếng dành cho giới trẻ Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về một đám cưới vô cùng hoành tráng ở Từ Khê, Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc.
Theo thông tin đăng tải, ngày 27/9 vừa qua, một cư dân mạng có nickname "A thôn đồng học" đã đăng tải những hình ảnh một bàn tiền mặt có giá trị cực lớn, số tiền này nằm trong số hồi môn của nhà gái cho cô dâu kèm theo dòng trạng thái: "Thực sự bá đạo, sính lễ hồi môn mà tới 5,28 triệu tệ, mọi người đã choáng váng hay chưa?"
Co gai TQ duoc bo me tang hoi mon 18 ty dong ve nha chong
 
Trong hình ảnh có thể thấy, trên bàn xếp rất nhiều cọc tiền tờ 100 tệ đỏ hồng, mới cứng được cột nơ, bên cạnh đó là vàng miếng, đồ trang sức... tổng trị giá khoảng 5,28 triệu tệ (hơn 18 tỷ đồng).
Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người sau khi xem xong đã bình luận sôi nổi.
"Chỉ tiền mặt thôi đã nhiều thế này, còn vàng, đồ trang sức, bất động sản, xe cộ, thật là đỏ mắt ghen tị", "Đúng là tiền đè chết người, cô dâu xuất giá có số hồi môn này, về nhà chồng cũng ngẩng cao đầu mà sống, tuyệt đối không có người dám làm khó dễ, ngưỡng mộ quá", cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Tuy vậy, cũng có người cho rằng nhà gái đang cố tình khoe khoang sự giàu có, đúng kiểu nhà giàu mới nổi. "Sợ người ta không biết giàu hay sao mà phải khoe khoang hình ảnh hậu trường thế này? Đúng là chỉ có nhà giàu sổi mới thích làm ầm lên thế này để phô trương thanh thế".
Được biết, trước đây ở Đông Dương, Kim Hoa, Chiết Giang cũng từng diễn ra một lễ cưới vàng khiến báo giới địa phương và cả nước tốn nhiều giấy mực. Thời điểm đó, sính lễ hồi môn của cô dâu gồm có hai căn biệt thự, 2 chiếc siêu xe, vàng, đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng thế giới và hơn 10 triệu tiền mặt (khoảng 35 tỷ đồng).
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)