Cô gái nặng 100kg giảm cân xuất sắc

Google News

Không thể không trầm trồ trước màn giảm cân ngoạn mục của cô gái Tiền Giang. Từ một cô cái ngấn mỡ, cô nàng "lột xác" xinh đẹp và gợi cảm.

Co gai nang 100kg giam can xuat sac
Giảm cân thành công có thể thay đổi số phận của một cô gái. Nguyễn Ngọc Minh Diệu (sinh năm 1998, quê Tiền Giang) hiểu rõ điều này từ câu chuyện của chính mình.

Năm 15 tuổi, Minh Diệu nặng gần 100kg. Trông cô giống như người khổng lồ với cơ thể ngấn mỡ, ba vòng như một. Minh Diệu thừa nhận, chính cô cũng cảm thấy “ngấy” khi nhìn mình trong gương.

Ngoại hình quá khổ khiến Minh Diệu gặp không ít khó khăn. Thuở nhỏ, cô thường bị bạn bè trêu chọc và đặt cho những biệt danh khó nghe như “con mập”, “khủng long”, “cô gái đô con”… Lớn lên, cô còn bị nhiều người mỉa mai là “gái còn son mà trông như bà đẻ”.

Co gai nang 100kg giam can xuat sac-Hinh-2

Bản thân Minh Diệu cũng bất ngờ về sự thay đổi của chính mình

Không chỉ vậy, Minh Diệu còn rất khổ sở trong việc chọn quần áo. Cô không thể mặc những bộ đồ các cửa hàng quần áo thường bán mà phải tự đi may đồ ngoại cỡ. “Biết bao nhiêu chủ cửa hàng từng nhìn mình và lắc đầu “Shop em không có quần áo vừa cỡ chị đâu””, Minh Diệu chia sẻ.

Hiểu rõ những khó khăn mình gặp phải nhưng đến khi được mẹ hết lời khuyên nhủ Minh Diệu mới đủ quyết tâm giảm béo. Bước vào công cuộc giảm cân với nhiều gian nan, cô nàng từng muốn bỏ cuộc. Thế nhưng, nhìn số cân nặng giảm dần, cô lại có thêm động lực.

“Mình giảm béo bằng cách kiêng ăn tinh bột, đồ ngọt, đồ béo cộng thêm tập gym 1 tiếng/ngày. Lúc mới đi tập, mình tự ti lắm, không dám mặc đồ tập ở chỗ đông người. Mãi sau này thấy rằng, ở đây chẳng ai đánh giá ai hết thì mình mới thoải mái tập luyện.

Tập cực khổ cả tháng đầu tiên mà không giảm cân nào, mình cực kỳ chán nản, muốn bỏ cuộc. Sau đó, theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên gym, mình kiên trì tập thêm một tháng nữa thì giảm 3kg liền. Đến năm 20 tuổi, mình giảm từ 100kg, xuống còn 57kg”, Minh Diệu kể.

Co gai nang 100kg giam can xuat sac-Hinh-3
Co gai nang 100kg giam can xuat sac-Hinh-4

Cô nàng thậm chí còn không nhận ra mình trong gương. Cô chưa bao giờ tin bản thân lại có thể thon gọn đến vậy. Cơ thể ngấn mỡ biến mất, thay vào đó là dáng vóc nhỏ nhắn, vòng nào ra vòng nấy.

Hai năm sau, Minh Diệu bắt đầu tăng cân mất kiểm soát vì ăn uống thả phanh và lười tập. Cô trở lại thời thừa cân với 83kg. Lúc này, cô mới bắt đầu “hoảng hồn”, lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng.

“Mình thất vọng về bản thân lắm, không lẽ cứ mập vậy hoài. Rồi mình nhớ lại khoảng thời gian giảm cân thành công mình đã có cuộc sống tốt đẹp ra sao, mọi thứ thuận lợi thế nào và quyết tâm đi tập trở lại”, Minh Diệu chia sẻ.

Co gai nang 100kg giam can xuat sac-Hinh-5

Co gai nang 100kg giam can xuat sac-Hinh-6

Tháng 4/2020, Minh Diệu trở lại phòng gym. Sau 9 tháng chăm chỉ tập tành, cô giảm 23kg. Hiện tại, cô nặng 60kg, ba vòng cũng gọn gàng hơn.

Giảm cân thành công, cuộc sống của cô gái Tiền Giang thay đổi hoàn toàn. Cô tự tin mặc những bộ đồ mình muốn, từ một cô gái bị miệt thị, mỉa mai trở thành hình mẫu được nhiều chàng trai theo đuổi. Minh Diệu nhận ra rằng, con gái phải biết chăm sóc và yêu thương bản thân để có được một cuộc sống thuận lợi và tự chủ.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)